SAO » Nhí

Con gái Thúy Nga càng lớn càng thanh tú, lại còn bộc lộ nét đảm đang này

Thứ năm, 01/08/2024 19:49

Thúy Nga tự hào khoe sự hiểu chuyện và biết đỡ đần mẹ của ái nữ lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ loạt ảnh về ái nữ của mình. Bé Nguyệt Cát càng lớn càng thanh tú, thùy mị. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, con gái nữ danh hài còn cực kì đảm đang khiến mẹ ruột phải tự hài khoe với cư dân mạng.

Thúy Nga viết: "Cũng được tiếng là bay về Việt Nam để có kỳ nghỉ hè vui vẻ mà qua thước hình chụp lén và coi qua camera là thấy chị con nhà em bị lao động,chăm em vất vả lắm. Rồi tới khúc xin tiền mần hình nghệ thuật nữa là thương lắm cả nhà à. Cho nhiều là không chịu lấy nha. Mà ráng đi con yêu của mẹ. Những gì mẹ có được như hôm nay là nhờ cái tính biết siêng năng và có cái nết thích tự lập từ bé. 8,9 tuổi là mẹ biết đi chợ nấu cơm phụ bà. Mong con kì nghỉ hè này về lại Mỹ sẽ biết nấu ăn cho mẹ. Ước mong đơn giản vậy hi vọng sẽ đạt được nha".

Con gái Thúy Nga càng lớn càng thanh tú, lại còn bộc lộ nét đảm đang này.

Nữ danh hài khoe con gái cực hiểu chuyện qua đoạn tin nhắn.

Sau khi ly hôn, Thúy Nga một mình nuôi ái nữ đầu lòng. Nhóc tì rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện nên khiến nữ danh hài vô cùng an tâm khi đi diễn xa hay bay show kiếm tiền. Hiện kinh tế của Thúy Nga ổn định và ái nữ càng lớn càng tự lập hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới