SAO » Nhí

Con gái Thúy Nga chu môi làm dáng cực yêu

Thứ bảy, 11/04/2015 09:18

Con gái Thúy Nga chu môi làm dáng như mẫu nhí khiến nhiều người ngây ngất. Biểu cảm đáng yêu của con gái Thúy Nga đã nhận được lời khen ngợi không ngớt từ người hâm mộ.

Con gái Thúy Nga là một trong những nhóc tỳ chiếm được thiện cảm từ nhiều người hâm mộ. Không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà bé Nguyệt Cát còn gây chú ý với những biểu cảm cực yêu, không giống ai của mình. Đây cũng là niềm hạnh phúc và an ủi của danh hài Thúy Nga trong cuộc đời truân chuyên, lận đận. Cô luôn tự hào khi chia sẻ về con gái nhỏ của mình. Mới đây Thúy Nga viết: "Chào cả nhà một ngày mới, cả nhà có thấy con hồn nhiên, xinh tươi không nào."

Con gái Thúy Nga nhí nhảnh tạo dáng như mẫu nhí

Hình ảnh đáng yêu của bé Nguyệt Cát khiến người xem không thể rời mắt. Bé diện trang phục váy trắng, cài nơ hồng như công chúa và hồn nhiên tạo dáng. Đặc biệt là hình ảnh chu môi, mắt cười "không thấy tổ quốc" khiến bất cứ ai cũng phải tan chảy. Những hình ảnh hồn nhiên và cực yêu của công chúa nhỏ này đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ người hâm mộ: "Dễ thương quá", "Xinh quá", "Trời ơi, giống mẹ con hồi nhỏ lắm"...

Lời khen ngợi của người hâm mộ

Con gái Thúy Nga luôn có những biểu cảm đáng yêu khiến người xem ngây ngất

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)