SAO » Nhí

Con gái Thúy Nga ngồi cắt tóc vẫn say sưa tạo dáng

Thứ sáu, 03/04/2015 20:52

Con gái Thúy Nga - bé Nguyệt Cát mặc dù đang được cắt tóc nhưng vẫn tạo dáng say sưa. Biểu cảm đáng yêu và ngộ nghĩnh của con gái Thúy Nga làm nhiều người thích thú.

Con gái Thúy Nga - bé Nguyệt Cát vừa được mẹ đưa đi cắt tóc. Những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến. Mặc dù đang được anh thợ cắt tóc "tân trang" nhưng cô bé vẫn say sưa tạo dáng. Những biểu cảm hài hước, tinh nghịch và vô cùng dễ thương của bé Nguyệt Cát làm nhiều người thích thú.

Con gái Thúy Nga ngồi cắt tóc vẫn say sưa tạo dáng

Thúy Nga hào hứng cho biết: "Tội nghiệp anh thợ cắt tóc phải điên đảo chóng mặt với chị, vì chị xoay chuyển, biến đổi thái độ liên tục quá!". Có thể thấy được, bé Nguyệt Cát - con gái Thúy Nga không những xinh đẹp, đáng yêu mà còn rất lanh lợi và hiếu động.

Bé Nguyệt Cát trông rất hiếu động và lanh lợi

Bé Nguyệt Cát mặc dù còn rất nhỏ nhưng đã biết cách làm đẹp. Thúy Nga từng chia sẻ rằng, cô con gái nhỏ của mình rất yêu thích những bộ váy áo điệu đà và nữ tính. Với mái tóc giống nhân vật truyện tranh Maruko, nước da trắng ngần cùng đôi mắt đen láy, bé Nguyệt Cát trông vô cùng xinh đẹp hệt như một cô búp bê.

Vẻ xinh xắn, đáng yêu tựa búp bê của con gái Thúy Nga - bé Nguyệt Cát

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)