SAO » Nhí

Con gái Tom Cruise gây hoang mang khi để lộ những vết thương ở cổ tay, liệu có phải là dấu hiệu của bệnh tâm lý?

Thứ sáu, 11/08/2023 11:05

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho vấn đề sức khỏe tình thần của Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes.

Vừa qua, cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao về Suri. Họ phát hiện ra trong lần xuất hiện gần đây cổ tay của cô bé có nhiều vết thương. Những vết cắt này có màu đỏ và màu nâu.

Suri bị phát hiện có những vết thương ở tay, dấy nghi vấn cô bé gặp khủng hoảng tâm lý.

Các fans khi soi ra điều này cảm thấy thực sự lo lắng cho sức khỏe tinh thần của con gái Tom Cruise. Họ bày tỏ: "Trông vết thương như kiểu tự làm đau mình vậy", "Có vết mới còn đỏ, vết cũ đã chuyển sang màu nâu. Rõ ràng cô bé đã cắt cổ tay", "Đây là hội chứng tự ngược đãi bản thân. Tôi làm việc ở trung tâm về sức khỏe tinh thần trẻ vị thành niên. 8/10 trẻ đến đều có những vết cắt tương tự trên tay như vậy"... Một số người thì hy vọng Suri chỉ bị thương bình thường chứ không phải là dấu hiệu của khủng hoảng tâm lý.

Quan sát những bức ảnh chụp mới nhất, tiểu thư nhà Cruise trông thiếu vui vẻ khi đi chơi cùng với bạn bè. Vì không quan sát được mặt trong cánh tay của Suri nên mọi người chưa thể đưa ra thêm được kết luận nào về việc cô bé tự ngược đãi chính mình.

Hình ảnh mới nhất cho thấy con gái của Tom Cruise giữ gương mặt thiếu vui vẻ khi đi chơi với bạn.

Suri Cruise là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Năm 2012, cặp đôi trên ly dị và Suri được một tay Katie chăm sóc, nuôi dưỡng. Trong suốt hơn 10 năm qua, Tom Cruise chỉ tiến hành chu cấp tài chính cho con gái. Anh không hề gặp gỡ hay liên lạc với cô bé. Cũng vì điều này mà nam tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" bị chỉ trích nặng nề.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới