SAO » Nhí

Con gái Tom Cruise lộ vẻ phờ phạc cùng gương mặt nổi mụn khi xuống phố

Chủ nhật, 31/12/2023 15:34

Suri, con gái chung giữa nam tài tử Tom Cruise và Katie Holmes xuất hiện với hình ảnh thiếu tươi tắn.

Vừa qua, Suri Cruise bị bắt gặp sải bước ở khu vực Soho, New York, Mỹ. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise mặc áo khoác phao phối cùng quần jeans và giày tông đen. Cô bé sử dụng khăn để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh. Suri cầm đồ ăn trên tay trong quá trình di chuyển.

Suri Cruise lộ gương mặt phờ phạc, với nhiều vết mụn ở trên trán khi xuống phố.

Có thể thấy cô bé khá phờ phạc. Phần trán nổi mụn khiến phần diện mạo của Suri bị ảnh hưởng đôi chút. Đây là lần đầu tiên tiểu thư nhà Cruise lộ diện ở chốn công cộng sau khi thử sức với thể loại nhạc kịch. Được biết, cô bé đã tham gia đóng chính trong một vở nhạc kịch tại trường học.

Những khán giả đi xem cho biết Suri diễn rất tuyệt vời. Trong phần giới thiệu, thay vì nhắc đến bố mẹ nổi tiếng của mình, cô bé lại gửi lời cám ơn đến giáo viên, các bạn học, dàn diễn viên và đoàn kịch. Suri được khen ngợi vì không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn có cách ứng xử thông minh.

Con gái Tom Cruise không nhắc đến bố mẹ nổi tiếng mà nói lời cám ơn thầy cô giáo, bạn bè và đoàn kịch khi tham gia biểu diễn tại trường.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ lúc bố mẹ ly dị vào năm 2012, Suri được mẹ một tay nuôi dưỡng và chăm sóc. Khác với thời nhỏ được nuông chiều, ăn mặc xa xỉ, cô bé hiện tại là một thiếu nữ giản dị, khiêm tốn, hòa đồng với mọi người xung quanh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới