SAO » Nhí

Con gái Trần Bảo Sơn cười 'thả ga' khi được bố tặng quà

Thứ ba, 09/09/2014 09:28

(Ngoisao.vn) - Dù đã chia tay với Trương Ngọc Ánh nhưng Trần Bảo Sơn vẫn cùng vợ cũ chăm sóc và nuôi nấng bé Bảo Tiên.

Mới đây, Trần Bảo Sơn đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Bảo Tiên khi nhận được "núi" quà từ bố. Dù rất bận rộn khi tới Venice tham gia Tuần phê bình phim quốc tế nhưng Trần Bảo Sơn vẫn cố gắng thu xếp thời gian bay gấp về Sài Gòn để kịp vui trung thu cùng con gái nhỏ.

Anh chia sẻ: "Tôi có hẹn con gái sẽ dẫn con đi chơi trung thu và ăn bánh trăng tại một nơi vô cùng đặc biệt. Và đó là lý do tôi quyết định bay về sớm hơn dự định. Tôi muốn giữ lời hứa với con gái mình".

Sau khi chính thức chia tay nhau, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã từng tâm sự: "Chúng tôi thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên". Nữ diễn viên còn cho biết: "Dù không còn là vợ chồng nhưng tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là một người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như Trần Bảo Sơn".

Bảo Tiên cười "thả ga" vì được bố tặng nhiều quà

Cô gái nhỏ càng lớn càng xinh xắn và duyên dáng

Bộ phim "Đập cánh giữa không trung" do Trần Bảo Sơn đóng vai chính đã vinh dự nhận giải Phim hay nhất tại Tuần phê bình phim quốc tế Venice.

Bảo Tiên cùng mẹ đến dự một sự kiện vui trung thu hôm 6/9

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)