SAO » Nhí

Con gái Triệu Vy được ca ngợi đáng yêu hơn mẹ lúc nhỏ

Thứ sáu, 26/10/2012 10:46

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh của Huỳnh Tân đáng yêu nằm trên giường khiến cộng đồng mạng xôn xao, ai cũng trầm trồ khen cô bé xinh đẹp hơn mẹ Triệu Vy lúc nhỏ rất nhiều.

Vẻ đáng yêu của Huỳnh Tân khiến đôi khi cô bé còn nhận được sự hâm mộ hơn cả bà mẹ Triệu Vy của mình. Cặp đôi ông bố bà mẹ nổi tiếng cũng rất tự hào khi đăng những bức ảnh cô con gái đáng yêu như thiên thần lên mạng, khiến các fan trầm trồ trước sự ngộ nghĩnh, dễ thương của cô bé.

Mới đây, vợ chồng Triệu Vy tiếp tục đăng bức ảnh Huỳnh Tân nằm trên giường, đôi mắt đen láy, khuôn miệng tươi rói, ngay cả nốt muỗi đốt đỏ bên má không khiến cô bé bớt xinh, mà càng thêm dễ thương bội phần.

Triệu Vy vốn nổi tiếng xinh xắn từ nhỏ, nhưng nhìn bức ảnh này, các cư dân mạng đều phải trầm trồ, cho rằng con gái còn xinh đẹp và đáng yêu hơn mẹ.

Hình ảnh Triệu Vy cùng cha mẹ và anh trai

Không điệu đà váy vóc như nhiều sao nhí khác, Huỳnh Tân được người hâm mộ ưa thích bởi vẻ trong sáng, dễ thương và ngoan ngoãn của mình. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc sống thường ngày của "hot girl" tương lai này.

Vợ chồng Triệu Vy vô cùng tự hào về cô con gái nhỏ

Hai thiên thần trong nhà, với đôi mắt đen láy và những chiếc má bầu bĩnh, làn da trắng mịn

  

(Theo EC)