SAO » Nhí

Con gái Trương Mỹ Nhân lần đầu diện đồ tắm siêu cưng, Phí Ngọc Hưng nay cũng lầy lội 'dìm hàng' ái nữ nhà mình

Chủ nhật, 05/03/2023 21:42

Phí Ngọc Hưng đã dành thời gian đưa con gái đi bơi và đăng tải loạt ảnh đầy đáng yêu.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, nhất cử nhất động của Trương Mỹ Nhân đều thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, bé Bona cũng thường xuyên gây sốt vì những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và dễ thương. Đặc biệt, cô bé cũng được mẹ cho lên sóng thường xuyên và có cho mình lượng fans lớn.

Vào tối ngày 5/3, trên trang Facebook cá nhân, Phí Ngọc Hưng đã đăng tải loạt ảnh đưa con gái đi bơi. Đây cũng là lần hiếm hoi cô bé xuất hiện với bộ đồ tắm cực dễ thương. Vì sở hữu thân hình mũm mĩm nên khi diện đồ tắm cho trẻ em, Bona dễ dàng giật hết spotlight. Không dừng lại ở đó, Phí Ngọc Hưng nay còn hóa thân thành "ông bố lầy lội" của Vbiz khi dìm hàng ái nữ nhà mình với biểu cảm hài hước khiến cư dân mạng phải cạn lời.

Phí Ngọc Hưng đưa con gái đi bơi

Nhóc tì diện đồ tắm cưng hết nấc

Cô bé ngày càng dễ thương khó cưỡng

Phí Ngọc Hưng còn dìm hàng con gái

Về phía Trương Mỹ Nhân, cô nàng cũng đăng tải loạt ảnh khoe cận visual xinh đẹp nức nở. Dù chỉ trang điểm nhẹ, cô nàng vẫn rất xuất sắc. Đồng thời, người đẹp cũng đính kèm chia sẻ về chuyện tình cảm: "Có những thứ mình không thể bỏ lỡ. Một là bằng tốt nghiệp, 2 là người yêu thương mình thật lòng".

Trương Mỹ Nhân khoe loạt ảnh xinh đẹp nức nở

Trước đó, Trương Mỹ Nhân từng cho biết bé Bona sinh non một tháng nên lúc chào đời người bé xíu, chỉ nặng 2,25 kg. Vì chưa hoàn thiện chức năng bú, bé phải tách khỏi mẹ, đi nằm soi đèn 5 ngày. Sau những khó khăn của những ngày đầu làm mẹ, giờ đây, bé Bona đã khôn lớn và ngày càng đáng yêu hết nấc.

Gia đình của Trương Mỹ Nhân đang được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)