SAO » Nhí

Con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng điệu đà như thiếu nữ

Chủ nhật, 05/04/2015 13:45

Con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng 'điệu đà', xinh xắn và ra dáng. Hình ảnh của con gái Trương Ngọc Ánh vừa đăng tải trên facebook thu hút sự chú ý của nhiều người.

Con gái Trương Ngọc Ánh - bé Bảo Tiên luôn tạo ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và đằm thắm. Những hình ảnh của bé Bảo Tiên vừa được Trương Ngọc Ánh chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của nhiều người. Trương Ngọc Ánh hào hứng chia sẻ: "Có mấy ngày không gặp, thấy tình yêu lớn hẳn".

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh vừa chia sẻ trên trang cá nhân

Có thể thấy được, bé Bảo Tiên ngày một trưởng thành, cao hơn, xinh hơn và cũng... điệu đà hơn. Cô bé diện trên người một chiếc áo trắng đáng yêu kết hợp cùng chân váy điểm chút sắc hồng, và "làm điệu" thêm với nơ cài tóc. Vẻ đáng yêu, dịu dàng của bé Bảo Tiên nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng.

Con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng điệu đà như thiếu nữ

Mặc dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhưng Trương Ngọc Ánh luôn dành nhiều thời gian chăm lo cho con. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu và xinh xắn của bé Bảo Tiên lên trang cá nhân của mình.

Vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của bé Bảo Tiên

Mẹ con Trương Ngọc Ánh

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)