SAO » Nhí

Con gái Trương Ngọc Ánh điệu đà như thiếu nữ

Thứ ba, 21/04/2015 21:02

Con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng điệu đà và làm dáng như thiếu nữ. Loạt ảnh tạo dáng như người mẫu của con gái Trương Ngọc Ánh mới đây khiến người xem thích thú.

Con gái Trương Ngọc Ánh - bé Bảo Tiên là một trong những nhóc tỳ ghi dấu ấn với khán giả bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Mới đây, nữ diễn viên "Hương Ga" chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của con gái khiến người xem thích thú. Cô viết: "Hôm qua con gái được bà ngoại và bà vú cho về quê bà vú ở Bến Tre. Nghe mọi người kể là rất thích, ngoan và người lớn nữa. Đặc biệt là thích mê vì được đi xe máy từ nhà này sang nhà khác. Nhớ con gái yêu quá rồi. Cố gắng xong việc sớm để về với tình yêu nào."

Con gái Trương Ngọc Ánh điệu đà như thiếu nữ

Trong hình, con gái Trương Ngọc Ánh toát lên vẻ duyên dáng, đáng yêu khiến bất cứ ai cũng phải "tan chảy". Bé Bảo Tiên mặc chiếc áo màu vàng kết hợp với quần tối màu tự tin tạo dáng như mẫu nhí đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ người hâm mộ: "Devon đáng yêu quá", "Dễ thương quá, ngôi dao tương lai", "Em ra dáng người mẫu lắm"...

Người hâm mộ khen ngợi vẻ xinh xắn, đáng yêu của bé Bảo Tiên

Dù Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai đều dành tình cảm yêu thương cho con gái nhỏ. Có thể thấy, dù phải sớm chứng kiến cảnh bố mẹ chia tay nhưng bé Bảo Tiên vẫn giữ được sự vui vẻ, hồn nhiên như những đứa trẻ khác. Và bé Bảo Tiên còn thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, tiềm ẩn những tố chất để có thể trở thành một ngôi sao lớn sau này.

Con gái Trương Ngọc Ánh điệu đà trong những ngày về chơi nhà vú nuôi ở Bến Tre.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)