SAO » Nhí

Con gái Trương Ngọc Ánh sành điệu không kém Suri

Thứ ba, 07/08/2012 14:18

Bé Devon - con gái của cặp vợ chồng diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh có phong cách thời trang sành điệu không kém công chúa Suri nhà TomKat.

Devon là tên gọi dễ thương của bé Bảo Tiên ở nhà. Nếu như ở Mỹ, bé Suri là một trong những ngôi sao nhí được cánh phóng viên ảnh, dân paparazzi chuyên nghiệp săn đón. Tại Việt Nam, bé Devon cũng là một ngôi sao nhí được báo chí, độc giả quan tâm. Bởi cô bé là con gái rượu của cặp vợ chồng nổi tiếng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Trong một số sự kiện văn hóa giải trí, bé Devon còn nổi bật hơn cả ba mẹ và được quan tâm nhiều hơn bởi vẻ đáng yêu và phong cách thời trang dễ thương không thua kém công chúa Suri. Chính nhờ nét đáng yêu và được ba mẹ chọn lựa cho những bộ váy áo xinh xắn, bé Devon cũng được nhiều tạp chí uy tín mời chụp trang bìa. Đặc biệt là những tạp chí dành cho gia đình.

Cùng nhìn ngắm phong cách thời trang đáng yêu của hai công chúa Suri và Devon. Mỗi bé có những điều kiện sống, môi trường khác nhau, độ “nổi tiếng” cũng không giống nhau, nhưng cả hai đều là thiên thần nhỏ của ba mẹ và là những cô búp bê được nhiều độc giả yêu mến.

Bé Bảo Tiên ở nhà có tên gọi rất dễ thương là Devon.

Ngay từ bé, những hình ảnh của Devon đã thu hút sự quan tâm của độc giả.

Devon được quan tâm không chỉ vì là con gái cưng của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh mà bởi cô bé có phong cách thời trang rất đáng yêu.

 

Devon thể hiện tố chất diễn xuất rất tốt của mình trong nhiều shoot hình đẹp.

Nàng công chú Suri luôn thu hút đông đảo độc giả trên toàn thế giới.

Mỗi khi trên Internet xuất hiện những hình ảnh mới của Suri, ngay lập tức cô bé nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tinnhanh