SAO » Nhí

Con gái Trương Tử Lâm mới 3 tuổi đã lớn phổng, sở hữu đôi chân dài và sành điệu giống mẹ

Thứ năm, 09/05/2019 21:04

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn Trương Tử Lâm mặc đồ đôi với con gái Evelyn trong chuyến du lịch của gia đình.

Mới đây, Trương Tử Lâm có đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh cô và công chúa nhỏ Evelyn bên nhau khi cả gia đình tận hưởng chuyến du lịch thư giãn. Có thể thấy, Hoa hậu thế giới 2007 diện đồ đôi với con gái cưng. 2 mẹ con mặc váy họa tiết vô cùng đáng yêu, đeo kính thời trang và đi giày thể thao khỏe khoắn. Bên cạnh đó Trương Tử Lâm còn chọn áo phông và quần ôm dáng để tạo sự năng động cho cả cô lẫn con gái khi tham gia các trò chơi.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi ngắm nhìn Trương Tử Lâm mặc đồ đôi với con gái Evelyn trong chuyến du lịch của gia đình.

Mặc dù mới 3 tuổi nhưng bé Evelyn nhà Trương Tử Lâm đã lớn phổng. Cô bé sở hữu đôi chân dài giống mẹ và mái tóc đen mượt mà. Nhiều người nhìn bức hình con gái Trương Tử Lâm mặc váy hở lưng còn nghĩ cô bé phải 6, 7 tuổi.

Con gái 3 tuổi nhà Trương Tử Lâm sở hữu đôi chân dài và sành điệu giống mẹ.

Trương Tử Lâm tự hào khoe với mọi người sự trưởng thành của con gái. Evelyn không chỉ biết chụp hình cho mẹ mà còn cụng ly với bố mẹ trên bàn ăn. Dân mạng cho rằng cô bé sẽ sớm trở thành hot girl trong tương lai vì thừa hưởng được nhiều gen tốt từ người mẹ Hoa hậu.

Nhìn hình ảnh này ai cũng nghĩ bé Evelyn phải 6,7 tuổi nhưng thực tế cô bé mới chỉ 3 tuổi.

Sở hữu chiều cao 1m82, Trương Tử Lâm là cô gái Trung Quốc đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu thế giới". Sau khi đăng quang, Tử Lâm phát triển sự nghiệp người mẫu và cũng tham gia đóng phim. Năm 2013, cô bí mật tổ chức đám cưới với Nhiếp Lỗi. 3 năm sau đó, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời.

Công chúa nhỏ trổ tài chụp hình cho Tử Lâm.

Gia đình 3 người nhà Trương Tử Lâm cụng ly trên bàn ăn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới