SAO » Nhí

Con gái Tự Long: Trò bốn tuổi, gương mặt đã hội tụ đủ nét duyên ngầm từ bố

Thứ ba, 29/10/2019 16:37

Từ nhỏ, con gái của NSND Tự Long - bé Táo đã được nhiều người nhận xét có gương mặt giống bố như hai giọng nước.

Hôm nay (29/10) là sinh nhật 4 tuổi của con gái Tự Long - bé Táo. Trong ngày ngày, nghệ sĩ Tự Long nhắn nhủ yêu thương đến con: "Tình yêu của bố. Quả táo của bố. Nốt nhạc của bố. Hạnh phúc của bố. Happy birthday! Mong tất cả mọi điều tốt lành luôn bên con yêu của bố".

NSND Tự Long gửi lời chúc đến con gái trong ngày sinh nhật bốn tuổi.

Con gái Tự Long rất quấn bố.

Bà xã Tự Long cũng viết: "Chúc mừng sinh nhật Táo yêu. 4 tuổi rồi nhanh thật đấy. Con khôn lớn thật rồi, thông minh nhanh nhẹn, biết yêu thương, biết quan tâm, biết chia sẻ không thờ ơ với cuộc sống với những người xung quanh vậy là mẹ không mong gì hơn. Đặc biệt là mẹ không cần dậy không cần dùng cách hay phải lựa để con biết yêu em. Em mới ra đời trong thời gian này Táo bị thiệt thòi nhiều nhưng con lại làm mẹ bất ngờ vì tình cảm con dành cho em. Con thể hiện như một người đã lớn rồi, tự hát ru em, vỗ em, ôm ấp em! Một cô bé 4 tuổi làm mẹ bất ngờ vì nhiều điều lắm".

Bé Táo là trái ngọt của NSND Tự Long với vợ hai Minh Nguyệt. Ngay từ nhỏ, bé đã được nhiều người nhận xét là sở hữu gương mặt rất giống bố. Theo bà xã nam danh hài thì con gái là người sống rất tình cảm, yêu thương em.

"Em mới ra đời trong thời gian này Táo bị thiệt thòi nhiều nhưng con lại làm mẹ bất ngờ vì tình cảm con dành cho em. Con thể hiện như một người đã lớn rồi, tự hát ru em, vỗ em, ôm ấp em!", bà xã Tự Long chia sẻ.

Con gái Tự Long cũng là một nhóc tỳ rất hiếu động và đáng yêu. Khi đi chụp hình hay ở nhà, bé đều có biểu cảm hài hước. Nhiều fan cho rằng, với nét duyên ngầm từ nhỏ con gái Tự Long có nhiều khả năng sẽ nối nghiệp bố trong tương lai.

Con gái của danh hài Tự Long theo bố đi tập Táo quân.

Thần thái chuyên nghiệp của con gái Tự Long khi chụp hình.

Nhóc tỳ này rất hiếu động và có những biểu cảm vô cùng hài hước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới