SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina đội mũ che chắn sau màn xuống tóc gây sốc

Thứ bảy, 31/12/2022 11:16

Shiloh, công chúa nhà nữ diễn viên Angelina Jolie lần đầu lộ diện bên mẹ ruột hậu cắt phăng mái tóc dài.

Mới đây, Angelina Jolie và Shiloh đã cùng nhau đi xem một vở kịch tại nhà hát Almeida tại London, Anh. Hai mẹ con có ngồi trò chuyện tại quán bar và cà phê ở đây. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện đồ tối màu, để tóc xõa.

Angelina Jolie và Shiloh đi xem kịch tại Anh.

Trong khi đó con gái từng có ý định chuyển giới của cô lại mặc trang phục sáng màu. Cô bé đội mũ để giữ ấm và che đi phần tóc cắt ngắn của mình. Đây là lần đầu tiên Shiloh lộ diện bên mẹ ruột sau khi xuống tóc.

Người hâm mộ trước đó vẫn không thể tin được việc Shiloh cạo đầu bởi cô bé đã tốn khá nhiều thời gian để nuôi mái tóc dài. Ngoài ra Shiloh cũng thay đổi phong cách ăn mặc từ tomboy sang nữ tính, ngọt ngào.

Shiloh đội mũ che chắn sau màn xuống tóc gây sốc trước đó.

Màn quay trở lại với hình ảnh tomboy này khiến cho nhiều người cảm thấy sốc. Tuy nhiên các fans lại cảm thông và trân trọng quyết định của cô bé.

Được biết, Angelina Jolie đã cùng các con đến Anh để tận hưởng kỳ nghỉ nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới. Năm 2022 là năm đấu tố liên tục giữa Angelina và Brad Pitt. Cuộc chiến giữa hai người vẫn chưa có hồi kết vì mâu thuẫn cả chuyện tài chính lẫn quyền nuôi con.

Shiloh xuống tóc giống Angelina Jolie trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)