SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie có bạn trai, còn lộ ảnh xấu hổ khi đi hẹn hò?

Thứ ba, 19/07/2022 20:32

Shiloh, công chúa nhà nữ diễn viên Angelina Jolie bị bắt gặp đi chơi công viên giải trí với một chàng trai có khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú.

Mới đây, một số hình ảnh của Shiloh ở Ý đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie mặc áo hoodie kết hợp quần tối màu lúc đi công viên giải trí Cinecittà World. Cô bé búi tóc cao như thường lệ, để lộ toàn bộ nét đẹp trên gương mặt xinh xắn.

Shiloh bị bắt gặp đi chơi công viên giải trí ở Rome, Ý.

Điều đáng nói là Shiloh không đi một mình mà sánh đôi cùng với một chàng trai. Theo quan sát, công chúa nhà Jolie ngồi bên cạnh anh chàng khôi ngô, tuấn tú. Dân mạng nghi ngờ đây chính là người yêu của cô bé. Thậm chí khi bị chụp hình, Shiloh còn che mặt vì xấu hổ.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie dính nghi vấn có bạn trai khi ngồi cạnh một anh chàng với khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì Shiloh đến công viên giải trí cùng em trai Knox và bạn bè. Còn nhân vật ngồi cạnh Shiloh có lẽ chỉ là một anh bạn.

Chuyến đi chơi này Shiloh đồng hành cùng em trai Knox và bạn bè.

Hiện tại, Shiloh và các anh chị em trong nhà đang lưu lại Rome. Cô bé cùng mọi người theo mẹ tới đây làm việc. Được biết Angelina Jolie đang ghi hình cho bộ phim mới mang tên "Without Blood". Trong tác phẩm này, cô đảm nhận vai trò đạo diễn. Để thuận tiện cho việc chăm sóc lũ trẻ, cô đã quyết định đưa 6 con từ Mỹ sang Ý. Ngoài thời gian làm việc trên phim trường, Jolie cũng tranh thủ đi mua sắm, dạo phố và ăn uống với các nhóc tì.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới