SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie gây sốt với khoảnh khắc kéo quần khoe chân

Thứ sáu, 06/05/2022 13:11

Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi có hành động đặc biệt ở chốn công cộng.

Shiloh là một trong 6 người con nổi bật nhất của Angelina Jolie. Kể từ khi còn nhỏ, cô bé đã thích để tóc ngắn, ăn mặc như con trai. Angelina và Brad từng băn khoăn về vấn đề của con gái. Tuy nhiên thay vì áp đặt, họ để cô bé tự quyết định và vui vẻ với sự lựa chọn đó.

Sau nhiều năm theo đuổi phong cách tomboy, Shiloh bất ngờ có màn "lột xác" đáng kinh ngạc. Năm ngoái, công chúa đầu lòng của Angelina đã chuyển hướng sang style nữ tính. Cô bé nuôi tóc dài, mặc váy, trang điểm, sơn móng tay và rất đam mê với việc nhảy múa.

Shiloh ăn mặc kín đáo khi đi học nhảy.

Mặc dù mỗi lúc vào phòng tập, Shiloh thường chọn trang phục tối màu, kín đáo nhưng gần đây khi đi uống nước với bạn sau buổi tập, cô bé lại có hành động đặc biệt. Hình ảnh Shiloh vén quần để lộ phần chân trắng mịn màng, thon gọn trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina và Brad gây chú ý với màn vén quần khoe chân.

Trong khi đông đảo dành lời khen ngợi đôi chân dài miên man của Shiloh thì cũng có những netizen cho rằng cô bé thực chất đang khoe vết thương ở chân do việc học nhảy với bạn chứ không phải cố tình triển lãm chân đẹp ở chốn công cộng.

Không ít netizen cho rằng Shiloh cho bạn xem chấn thương khi tập nhảy chứ không phải là triển lãm chân đẹp ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)