SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie giờ hành động chẳng khác ngôi sao như thế này

Thứ năm, 10/03/2022 11:20

Shiloh, con gái đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng tự tin, thân thiện hơn khi tiếp xúc với giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Shiloh chụp hình với fan được đăng tải lên mạng xã hội. Trong ảnh con gái của Angelina Jolie diện trang phục tông đen, đi giày thể thao và đeo khẩu trang một cách nghiêm túc. Cô bé tỏ ra rất thân thiện khi tiếp xúc với người hâm mộ mình.

Shiloh vui vẻ chụp hình với người hâm mộ.

Trước đó khi đối mặt với cánh săn ảnh, thay vì tỏ thái độ khó chịu, Shiloh tươi cười và vẫy tay chào hết sức nhiệt tình. Trong chuyến đi sang Campuchia với Angelina Jolie, Shiloh cũng vui vẻ lúc người dân địa phương yêu cầu chụp ảnh.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina ra dáng ngôi sao khi thân thiện với fans trong chuyến đi tới Campuchia với mẹ.

Có thể thấy công chúa nhà Angelina hành động ra dáng một ngôi sao. Dân tình cho rằng với ngoại hình sáng cùng khả năng vũ đạo tốt, Shiloh hoàn toàn có thể trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng chẳng kém cạnh bố mẹ trong tương lai. Tuy nhiên số khác lại có suy nghĩ ngược lại. Họ nhận định Shiloh sẽ không bước vào làng giải trí. Cô bé đi học nhảy đơn thuần chỉ là sở thích.

Shiloh là con ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã thích cắt tóc ngắn, ăn mặc theo kiểu con trai. Cũng vì thế mà Shiloh dính phải tin đồn có ý định chuyển giới để sống thật với bản chất của mình.

Shiloh được kỳ vọng sẽ gia nhập showbiz trong tương lai với sự định hướng của Angelina Jolie.

Tuy nhiên hồi năm ngoái, công chúa nhà Jolie bất ngờ thay đổi một cách ngoạn mục. Ở tuổi 15, Shiloh quay sang mặc váy, nuôi tóc dài, sơn móng tay và chăm chỉ tới phòng tập nhảy. Theo giới truyền thông sự chuyển biến trên của Shiloh khiến cô bé nhận được không ít hợp đồng làm người mẫu. Thế nhưng Angelina không muốn con gái bước chân vào showbiz quá sớm. Cô muốn con có thời gian phát triển và rèn luyện đồng thời cũng cho con quyền tự quyết định nghề nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới