SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie giữ bộ mặt cau có khi một mình lái xế xịn xuống phố

Thứ tư, 01/02/2023 14:19

Shiloh, công chúa cưng nhà nữ diễn viên Angelina Jolie tỏ ra không mấy thoải mái lúc xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, Shiloh bị bắt gặp điều khiển chiếc xế hộp đen xuống phố. Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie dừng lại mua một chai nước và giữ gương mặt cau có trong suốt quá trình sải bước.

Shiloh lái xế xịn xuống phố một mình.

Theo quan sát, Shiloh diện áo hoodie đen phối cùng quần shorts ngắn tông xám. Cô bé sử dụng giày thể thao màu trắng để thuận tiện cho việc di chuyển. Trên đường đi, Shiloh đeo tai nghe, tay đút vào túi áo.

Dân mạng cho rằng vì khó chịu trước sự đeo bám của cánh săn ảnh nên Shiloh để lộ rõ thái độ. Đây không phải là lần đầu tiên công chúa nhà Jolie thể hiện cảm xúc như thế này trước ống kính máy ảnh. Trước đó, Shiloh từng xuất hiện với bộ mặt buồn bã như sắp khóc khiến netizen không khỏi lo lắng.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie giữ gương mặt cau có trong lúc di chuyển ra xe.

Shiloh là con chung đầu tiên giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Cũng vì lý do này mà cô bé nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Ngay từ lúc còn nhỏ Shiloh đã tỏ ra khác biệt với các anh chị em cùng nhà. Cô bé thích để tóc ngắn, mặc trang phục giống con trai.

Có thời gian trên mạng rộ lên tin đồn Shiloh muốn phẫu thuật chuyển giới để sống thật với mình. Tuy nhiên năm 2021, cô bé lại có màn quay xe đáng chú ý. Cô bé bất ngờ diện váy, nuôi tóc dài, biết trang điểm, sơn móng tay và chăm chỉ tham gia lớp học nhảy. Những tưởng Shiloh sẽ giữ hình ảnh nữ tính trên nhưng gần đây cô bé lại quyết định cạo đầu, quay trở lại với phong cách tomboy như trước đây.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)