SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới hứng thú với chuyện hẹn hò nhưng Angelina Jolie đưa ra một quy tắc

Chủ nhật, 26/02/2023 21:35

Shiloh, con gái ruột đầu lòng của nữ diễn viên Angelina Jolie đang ở độ tuổi teen nên cô bé bắt đầu thích thú với việc yêu đương.

Mới đây có nguồn tin tiết lộ Shiloh đang bước vào giai đoạn biết rung động và tò mò về vấn đề tình cảm. Cô bé tỏ ra hứng thú với chuyện yêu đương, hẹn hò. Tuy nhiên bất cứ người nào theo đuổi Shiloh phải được Angelina Jolie "duyệt" trước.

Ở tuổi 16, Shiloh bắt đầu hứng thú với chuyện yêu đương.

Mặc dù không cấm đoán công chúa cưng hẹn hò nhưng có lẽ vì lo lắng cho con nên Jolie mới đưa ra nguyên này. Nguồn tin trên cho biết thêm: "Shiloh rất cởi mở. Cô bé không còn là một đứa trẻ nữa. Con gái của Angelina lớn nhanh như thổi".

Con gái có thể đi hẹn hò nhưng bất cứ ai theo đuổi cô bé phải được Angelina Jolie "duyệt".

Được biết Shiloh có rất nhiều bạn bè quen biết từ lớp học nhảy, trường học cũng như qua mạng xã hội. Cô bé 16 tuổi kết thân nhanh, có nhiều tài lẻ và cũng biết tự chủ trong vấn đề tài chính.

Shiloh được cho là kiếm khoảng 14.000 USD mỗi tuần nhờ vào những công việc phụ như nhảy trong các nhóm nhỏ, dạy kèm và đọc sách để sản xuất phim. Ngoài ra con gái từng có ý định chuyển giới của nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn làm trợ lý trong tác phẩm sắp ra mắt của mẹ.

Shiloh được cho là kiếm khoảng 14.000 USD mỗi tuần nhờ vào làm những công việc phụ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)