SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới ngại xuất hiện bên cạnh Angelina Jolie vì Brad Pitt?

Thứ năm, 14/12/2023 17:26

Shiloh, con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là chọn cách "ở ẩn" tránh gây chú ý.

Đã nhiều tháng nay Shiloh không sánh đôi với mẹ Angelina Jolie. Có thể thấy Maddox, Pax Thiên liên tục theo Jolie đi quay phim ở nước ngoài. Zahara và Vivienne cũng thỉnh thoảng xuất hiện bên cạnh Angelina. Duy chỉ có Shiloh là lặn mất tăm.

Shiloh đã lâu không xuất hiện bên cạnh Angelina Jolie trong khi các anh chị em khác thường xuyên lộ diện với mẹ.

Điều này khiến cho không ít người cho rằng con gái ruột đầu lòng nhà Jolie đang mắc kẹt giữa cuộc chiến ly hôn của hai bố mẹ. Ai cũng biết hiện tại Shiloh và 5 anh chị em khác sống cùng Angelina. Pax Thiên, Maddox không ưa gì Brad Pitt, Zahara thậm chí còn quyết định bỏ họ của bố nuôi ra khỏi tên. Duy chỉ có Shiloh là nhân vật được cho là giữ mối quan hệ bình thường với Brad.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Jolie được cho là tránh đi cùng mẹ vì là thành viên duy nhất trong nhà còn giữ quan hệ bình thường với bố.

Netizen nhận định Shiloh chọn cách "ở ẩn" để tránh gây chú ý trong bão thị phi của gia đình. Một số hình ảnh gần đây cho thấy cô bé 17 tuổi này vẫn giữ thói quen tới phòng tập nhảy. Shiloh tỏ ra đam mê mãnh liệt với bộ môn trên. Thế nhưng thay vì lộ diện công khai như trước thì cô bé lại tỏ ra kín tiếng hơn.

Shiloh là con gái ruột đầu lòng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Cô bé thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Ngay từ khi còn nhỏ Shiloh đã thích ăn mặc, để tóc giống con trai. Công chúa của Angelina theo đuổi phong cách tomboy nhiều năm. Cuối năm 2021, Shiloh gây bất ngờ khi nuôi tóc dài, mặc váy, thay đổi hoàn toàn so với trước. Những tưởng sẽ trở nên ngày càng nữ tính thì cô bé lại đột ngột quay trở về với hình ảnh cũ, thậm chí còn nam tính hơn.

Shiloh kín tiếng hơn mặc dù vẫn giữ thói quen đi tập nhảy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới