SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie 'chơi lớn' sau thông tin bỏ họ bố Brad Pitt ra khỏi tên

Thứ hai, 20/05/2024 09:16

Shiloh, con gái chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục gây xôn xao mạng bằng những động thái đáng chú ý.

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến sinh nhật lần thứ 18 của Shiloh. Trước thềm bước sang tuổi mới, con gái ruột đầu lòng nhà Angelina Jolie đã cùng nhóm bạn tham gia quay MV hoành tráng. Đây là một trong những hoạt động đáng chú ý mà Shiloh thực hiện để chào đón mốc quan trọng của cuộc đời.

Shiloh tham gia quay MV trước thềm sinh nhật tuổi 18.

Một số hình ảnh hậu trường quay MV của Shiloh đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong đó có thể thấy cô bé diện áo crop top và quần ống rộng tông trắng. Mái tóc cắt ngắn khiến cho Shiloh vừa năng động vừa cá tính. Không ít dân mạng hy vọng sớm được chiêm ngưỡng sản phẩm nghệ thuật mà cô bé góp mặt trong thời gian sớm nhất.

Trước đó Shiloh khiến netizen bất ngờ với thông tin đã bỏ họ của bố Brad Pitt khỏi tên. Sự việc bắt nguồn từ việc một biên đạo đăng tải clip Shiloh trổ tài vũ đạo lên trang cá nhân. Người này còn đề cập tới tài khoản mạng xã hội của cô bé. Điều đáng nói là tài khoản trên đặt chế độ riêng tư và chỉ có dòng giới thiệu duy nhất của chủ tài khoản là: "Shiloh Jolie".

Con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie bị soi ra việc đã bỏ họ của bố Brad Pitt khỏi tên.

Trên thực tế thì Shiloh và các anh chị em trong nhà mang họ Jolie-Pitt. Vậy mà giờ đây cô bé lại chỉ giữ lại họ mẹ. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Shiloh và Brad Pitt không tốt đẹp như những gì phía Brad Pitt chia sẻ với giới truyền thông.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới