SAO » Nhí

Con gái từng có ý định chuyển giới nổi loạn chống lại mẹ Angelina Jolie?

Chủ nhật, 12/06/2022 19:09

Angelina Jolie được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với cô con gái 16 tuổi Shiloh Jolie-Pitt.

Nữ minh tinh Angelina Jolie thường được ca ngợi vì cách nuôi dạy con cái của cô trong bối cảnh cuộc chiến giành quyền nuôi sáu đứa con với chồng cũ Brad Pitt gay gắt, tuy nhiên các báo cáo gần đây lại chỉ ra một hướng khác.

Angelina Jolie và các con.

Theo nguồn tin tiết lộ rằng Shiloh Jolie-Pitt dường như đang ở tuổi lớn, và có tính cách nổi loạn chống lại mẹ vì những việc bị đối xử bất công và cách giáo dục quá nghiêm khắc.

"Maddox và Pax (anh trai của Shiloh Jolie-Pitt) được phép lái xe và đi bộ một mình khi họ bằng tuổi cô ấy, nhưng Shiloh thì không. Vì vậy cô bé đang kháng cự", nguồn tin cho biết.

Nguồn tin cũng cho biết rằng con gái Shiloh Jolie-Pitt và mẹ cô thường xuyên xảy ra tranh cãi vì những bất đồng: "Shiloh Jolie-Pitt nói rằng cô ấy sẽ đi học đại học càng xa mẹ của mình càng tốt!".

Mặc dù Angelina Jolie đã nỗ lực rất nhiều để nuôi dưỡng sở thích của các con tuy nhiên, vì áp lực cuộc sống cũng như tính cách tuổi mới lớn của các con đang ở giai đoạn muốn làm chủ bản thân”.

“Angelina rất ngạc nhiên bởi tài năng của Shiloh, nhưng hơn thế nữa cô ấy thích thấy Shiloh hạnh phúc như thế nào khi được khiêu vũ. Sự nghiệp khiêu vũ là điều mà Shiloh có thể theo đuổi. Angelina không hề thúc ép con gái, thay vào đó cô khuyến khích con gái theo đuổi ước mơ vì điều đó khiến cô bé hạnh phúc”.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới