SAO » Nhí

Con gái út của diva Mỹ Linh gây choáng khi tụt quần lộ nội y, khoe vòng ba phản cảm

Thứ sáu, 14/05/2021 20:54

Không chỉ tụt quần khoe vòng ba, con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh còn bị đánh giá khi giơ 'ngón tay thối'.

Cách đây ít phút, Mỹ Anh - con gái út của diva Mỹ Linh bất ngờ đăng ảnh táo bạo của mình. Kèm theo đó, Mỹ Anh viết: "What a lovely day to be George of the jungle" (Tạm dịch: Một ngày thật đẹp trời để trở thành chúa tể rừng xanh).

Con gái Mỹ Linh tụt quần khoe trọn vòng ba căng đầy trước ống kính.

Ngoài việc tụt quần khoe vòng ba, con gái Mỹ Linh còn có hành động giơ "ngón tay thối" (Trong văn hóa Tây phương, việc giơ ngón tay giữa ra trước bị coi là một hành động khiếm nhã. Đây là cử chỉ mang tính xúc phạm và khinh bỉ, đồng nghĩa với nói "cút đi"...).

Vẫn biết từ trước đến nay, Mỹ Anh khá phá cách nhưng hình ảnh này của cô nàng nhanh chóng gây chú ý. Việc cởi hở quá đà, hơn nữa lại đang chặng đường đầu hoạt động nghệ thuật và là ái nữ của gia đình ca, nhạc sĩ có tiếng nên hành động của Mỹ Anh nhanh chóng bị đánh giá. Thậm chí, có người cho rằng loạt ảnh này của con gái Mỹ Linh trông phản cảm.

Hình ảnh này của Mỹ Anh bị đánh giá là phản cảm. Thậm chí con gái Mỹ Linh còn giơ "ngón tay thối".

Mỹ Anh (sinh năm 2002) là con gái út của Mỹ Linh. Trong 3 người con, Mỹ Anh có vẻ như đã được thừa hưởng giọng hát trời phú của mẹ. Nhiều lần, Mỹ Anh đã được đứng song ca cùng mẹ trên sân khấu lớn. Mỹ Anh yêu thích cả việc ca hát, phối khí nên muốn trở thành một nghệ sỹ độc lập. Năm 2016, cô bạn cũng từng ra mắt đĩa nhạc đầu tay có tên The First Album: Bài hát cho Bi gồm 8 ca khúc gồm tiếng Việt và tiếng Anh.

Mới đây, con gái Mỹ Linh chính thức xác nhận tham gia The Heroes - chương trình âm nhạc khá hot trong giới trẻ. Tại chương trình này, Mỹ Anh quyết định "một thân một mình" chinh chiến và không kết hợp bất kỳ Producer nào. Quyết định có phần táo bạo này của con gái được Mỹ Linh ủng hộ.

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh.

Mỹ Anh bên bố mẹ và cách anh chị.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới