SAO » Nhí

Con gái út Quyền Linh 'bắt trend' nhảy nhót, nhan sắc cùng đôi chân thon thả được khen nức nở

Thứ bảy, 25/03/2023 20:29

Đoạn clip mới nhất của con gái Quyền Linh khiến dân tình mê mẩn.

Sau khi công khai 2 con trên mạng xã hội, cư dân mạng đã không ít lần "xỉu lên xỉu xuống" vì những hình ảnh xinh đẹp nức nở của 2 cô con gái nhà Quyền Linh. Bên cạnh Lọ Lem, Hạt Dẻ hay tên thật là Mai Thảo Ngọc cũng chính là cái tên gây sốt chẳng kém. Có thể thấy, mỗi lần đăng ảnh mới, cô bé đều được cư dân mạng khen nức nở vì nhan sắc vượt trội, hứa hẹn sẽ còn thăng hạng hơn nữa trong tương lai. Mỗi khung ảnh về công chúa nhà này đều nhận được lượt like ấn tượng.

Con gái út của Quyền Linh gây sốt với nhan sắc trong veo

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, con gái út Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip bắt trend vô cùng đáng yêu. Có thể thấy, ái nữ nhà này đã khoe được nhan sắc vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Càng ngày, Thảo Ngọc càng ra dáng thiếu nữ, hơn nữa, cô bé còn sở hữu chiều cao vượt trội cùng vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ghen tị. Phải công nhận rằng càng lớn, sắc vóc của con gái út Quyền Linh càng ấn tượng và dễ gây thương nhớ.

Được biết, dù còn khá nhỏ tuổi nhưng ở hiện tại, ái nữ nhà này cũng đã gần chạm mốc 1m70. Hứa hẹn trong tương lai không xa, sắc vóc của Thảo Ngọc sẽ càng thăng hạng và trở nên nổi trội hơn nữa. Cô bé hiện tại cũng đang chăm chỉ học hành dưới sự kèm cặp và chăm sóc kĩ lưỡng từ ba mẹ.

Cô bé nhận được nhiều lời khen về ngoại hình

Đôi chân thon thả cũng là điểm cộng của Hạt Dẻ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)