SAO » Nhí

Con gái út Quyền Linh khoe khoảnh khắc bị bạn quay lén, đôi chân dài miên man chiếm trọn spotlight

Chủ nhật, 24/09/2023 08:28

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 23/9, con gái út của Quyền Linh là bé Hạt Dẻ đã gây chú ý với động thái mới của mình. Theo đó, cô bé đã chia sẻ một đoạn clip rất đáng yêu khi bị bạn bè quay lén. Có thể thấy, qua ống kính của bạn, cô bé đã gây sốt với nhan sắc xinh xắn dù bị quay trong điều kiện thiếu sáng. Không chỉ vậy, Hạt Dẻ còn sở hữu chiều cao vượt trội với đôi chân dài miên man chiếm trọn spotlight. Chưa kể, ái nữ còn có những biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương hết phần thiên hạ.

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Hạt Dẻ ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc. Mỗi lần đăng tải ảnh mới, ái nữ nhà Quyền Linh đều khiến ai nấy đứng ngồi không yên. Chưa kể, nhờ sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng chiều cao vượt trội, Mai Thảo Ngọc cũng được kỳ vọng sẽ sớm đi thi Hoa hậu.

Con gái út Quyền Linh gây mê với nhan sắc xinh đẹp

Cô bé ngày càng nhí nhảnh và dễ thương

Vợ chồng Quyền Linh cũng từng nhận xét, con gái út Hạt Dẻ có cá tính mạnh mẽ hơn chị gái và tâm sự rằng: "Bé dễ thương chứ không quá đẹp đâu. Có lẽ khán giả quý tôi nên mới 'nâng' bé lên thôi. Con bé được cái hiền lành, ngoan. Bạn bè của tôi trong giới giải trí nhiều người ngỏ ý mời Hạt Dẻ tham gia các dự án nghệ thuật, gameshow nhưng tôi đều từ chối".

Cô bé ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới