SAO » Nhí

Con gái út Quyền Linh khoe nhan sắc rạng rỡ cùng xương quai xanh gợi cảm hết nấc, ngày càng ra dáng thiếu nữ

Chủ nhật, 13/08/2023 21:01

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái út Quyền Linh đang nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang TikTok cá nhân, Hạt Dẻ - con gái út của gia đình Quyền Linh đã gây sốt cõi mạng khi đăng tải một đoạn clip mới. Theo đó, trong lần xuất hiện này, cô bé chọn cho mình một chiếc áo đơn giản nhưng vẫn khoe khéo xương quai xanh gợi cảm. Bên cạnh đó, Hạt Dẻ cũng nhận được nhiều lời khen nhờ visual xinh đẹp, nhan sắc rạng rỡ hết nấc khiến ai nấy không thể rời mắt.

Hạt Dẻ ngày càng được nhận xét là xinh xắn hơn

Càng ngày, nhan sắc Hạt Dẻ cũng được nhận xét ngày càng thăng hạng và xứng đáng thi Hoa hậu trong tương lai không xa. Thời gian qua, con gái Quyền Linh cũng chăm đăng tải những bức ảnh xuất sắc trên trang cá nhân của mình. Cô bé cũng rất tự tin khoe gu thời trang vô cùng đa dạng và ấn tượng của bản thân trên mạng xã hội.

Cô bé cũng rất tự tin khoe gu thời trang vô cùng đa dạng và ấn tượng của bản thân trên mạng xã hội

Hiện tại, cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều là những ái nữ được yêu mến hàng đầu Vbiz. Được biết thêm, cả hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ đều có chiều cao đáng nể với đôi chân dài miên man và đều lớn lên trong sự dạy dỗ tỉ mỉ của ba mẹ. Nhờ đó, ngay từ nhỏ, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã sở hữu khí chất cao quý, nhẹ nhàng như tiểu thư thực thụ.

Anh Thư
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới