SAO » Nhí

Con gái Vân Trang khéo léo vẽ tranh cùng mẹ, nhìn tác phẩm mà dân tình xuýt xoa khen ngợi

Thứ bảy, 30/04/2022 11:29

Khá nhiều cư dân mạng xuýt xoa trước tài vẽ tranh của con gái diễn viên Vân Trang.

Vợ chồng Vân Trang đón niềm vui vào đầu tháng 11/2021 khi cô hạ sinh cặp song sinh là hai bé gái. Theo đó, họ đặt tên cho hai bé lần lượt là Quinisha và Quinita. Việc thêm con là kế hoạch của 2 vợ chồng nhưng điều này phần nào phục vụ cho mong muốn của nhóc tì đầu lòng. Bé Queenie rất thích có em và luôn thúc giục mẹ sinh. Đến nay, bé trở thành chị hai và luôn phụ giúp Vân Trang chăm cặp song sinh.

Những ngày nghỉ lễ Vân Trang không đưa các con đi chơi, song đó nữ diễn viên dành thời gian bên nhóc tì. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "bà mẹ 3 con" đăng tải loạt ảnh của bé Queenie khéo léo ngồi vẽ tranh khiến dân tình chú ý. Theo đó, cô bé chăm chú ngồi vừa vẽ vừa tô màu dưới sự hỗ trợ của phụ huynh. Vân Trang hào hứng viết: "Queenie, một sáng thứ 7 ở nhà cùng mẹ, mẹ cho chơi hệ màu hơi khó với bé 5 tuổi rưỡi. Mà cũng ráng chịu ngồi cùng mẹ đến cuối cùng. 90% là Nì tô, mẹ chấm cọ chỉnh chỉnh xí thôi. Hỏi con muốn vẽ gì, Nì nói con muốn đi biển chơi".

Queenie chăm chỉ vẽ tranh thế này xứng đáng 10 điểm đấy nhé!

Con gái Vân Trang khéo léo chăm chỉ ngồi vừa vẽ vừa tô màu trước sự hỗ trợ của phụ huynh.

Nhóc tì khoe tác phẩm đã hoàn thành khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Giống như nhiều bà mẹ khác, sau khi có con Vân Trang cũng lập tức gia nhập hội "nghiện con" nên thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái lên mạng xã hội. Những hình ảnh cập nhật cho thấy Queenie lớn nhanh qua từng ngày. Hiện tại Queenie đã được hơn 5 tuổi, cô bé càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, gương mặt vừa giống mẹ, lại vừa giống bố. Nhiều người nhận xét cô bé hoàn toàn có thể trở thành một mỹ nhân giống mẹ trong tương lai.

Nhìn Queenie, ai cũng khen Vân Trang mát tay nuôi con.

Con gái đầu của Vân Trang có khuôn mặt y đúc bố.

Cô bé còn biết phụ mẹ trông coi và chơi cùng hai em sinh đôi.

Tổ ấm hạnh phúc của Vân Trang cùng ông xã và các con gái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới