SAO » Nhí

Con gái Võ Hạ trâm đáng yêu khi tập đứng chỉ 8 tháng tuổi, tiết lộ nhóc tỳ ăn chay trường giống mẹ

Thứ bảy, 12/02/2022 20:58

Khoảnh khắc tập đứng của con gái Võ Hạ Trâm khiến dân tình "lụi tim" vì quá đáng yêu. Nhóc tỳ liên tục cười khi thấy mẹ làm trò.

Từ khi sinh con gái đầu lòng, Võ Hạ Trâm nhanh chóng biến các tài khoản mạng xã hội thành diễn đàn "mẹ và bé". Cô liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, dễ thương của "cục vàng", cập nhật chỉ số phát triển của con cũng như chia sẻ những bí kíp giúp con mau lớn, khỏe mạnh và ngoan ngoãn. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi có kiến thức vững chắc, khéo léo việc chăm con dù lần đầu làm mẹ.

Từ khi chào đời, bé Moon được đông đảo khán giả quan tâm, yêu mến.

Tiếp nối nhật ký lớn khôn của con gái, Võ Hạ Trâm đã đăng tải đoạn clip bé Moon đã tập đứng dù chỉ 8 tháng tuổi lên trang cá nhân. Khán giả không ngừng bày tỏ sự thích thú khi nhóc tỳ khá phấn khích, cười vui vẻ khi phụ huynh làm trò.

Không chỉ thế, "bà mẹ một con" còn tiết lộ cô đã tập cho ái nữ ăn chay trường giống mình. Võ Hạ Trâm cho biết dù ăn chay nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng nên "cục vàng" trộm vía phát triển tốt. "Em bé Moon đã tập đứng được rồi. Trộm vía em trường chay giống mẹ nhưng vẫn cứng cáp và phát triển khỏe mạnh nên các mẹ nào đang trường chay cứ vững tâm vững lòng các mẹ nha. Ăn chay mà ăn đúng, ăn đủ thì luôn khỏe mạnh không sợ thiếu chất đâu ạ", cô chia sẻ.

Con gái Võ Hạ Trâm đã tập đứng vững khi mới 8 tháng tuổi.

Trộm vía công chúa nhỏ khá cứng cáp khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Bé Moon liên tục cười vui vẻ khi thấy mẹ hát và đùa giỡn cùng mình. Biểu cảm dễ thương của nhóc tỳ khiến ai nấy đều "tan chảy".

Từ khi con gái lai Ấn bước sang tháng thứ 6, nữ ca sĩ đã thêm vào thực đơn những bữa ăn dặm kết hợp cùng sữa mẹ. Cô đã nghiên cứu nhiều thực đơn, thức ăn dặm giúp con yêu thích việc ăn uống, không bị ngán nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng.

Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi con khôn lớn mỗi ngày.

Có con gái đầu lòng Võ Hạ Trâm dành mọi thời gian bên con. Cô nghiên cứu, đọc sách và hỏi ý kiến từ bác sĩ để mong con luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Người đẹp được khen ngợi "mát tay" khi bé Moon trộm vía dễ thương, bụ bẫm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới