SAO » Nhí

Con gái Võ Hạ Trâm được mẹ diện băng đô cài tóc xinh xắn, cười tươi 'hết cỡ' khi chụp hình

Thứ hai, 22/11/2021 15:07

Loạt ảnh đáng yêu của bé Moon - con gái Võ Hạ Trâm cười vui vẻ khi chụp hình khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng là bé Moon, Võ Hạ Trâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của nhóc tỳ lên trang cá nhân. Bên cạnh vẻ bụ bẫm đáng yêu, con gái nữ ca sĩ gây ấn tượng vì biểu cảm như "hờn cả thế giới". Công chúa nhỏ ít cười và lúc nào cũng tỏ ra nghiêm nghị như đang quạu khiến ai nhìn thấy cũng phải bật cười.

Con gái Võ Hạ Trâm luôn giữ khuôn mặt quạu như hờn cả thế giới.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của bé Moon. Nhóc tỳ được mẹ đeo băng đô cài tóc xinh xắn và nở nụ cười rạng rỡ khi phụ huynh chụp hình. Điều khiến mọi người bật cười khi nhìn ảnh bé Moon nhà Võ Hạ Trâm dù cười nhưng mặt vẫn trông đôi khi nghiêm túc và phụng phịu. Quả không hổ danh là "thánh biểu cảm", không cần làm gì mà "cục vàng" vẫn có những nét mặt rất thú vị.

Nụ cười rạng rỡ và đôi mắt tròn xoe của bé Moon khi nhìn ống kính khiến ai cũng "mê mệt".

Nhóc tỳ rất giỏi mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh.

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên gia đình. Nữ ca sĩ chia sẻ về bé Moon từ khi còn trong bụng mẹ đến lúc chào đời và bụ bẫm như hiện tại.

Có thể thấy, Moon nhà Võ Hạ Trâm được mọi người gọi yêu là "thánh biểu cảm". Nhóc tỳ đã gần 4 tháng tuổi nhưng đã rất lém lỉnh. Có lúc cô bé tỏ ra hóng hớt khi người lớn nói chuyện, lúc lại mang nét mặt hoang mang với mọi thứ xung quanh, lúc thì làm mặt "quạu". Tuy nhiên, giọng ca Nói với con cũng cho biết Moon là em bé rất ngoan, ít quấy khóc và đặc biệt là ăn uống dễ khiến cô đỡ vất vả hơn.

Khoảnh khắc đáng yêu của bé Moon sau khi đăng tải được cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích. "Thế lực nhí" nhà Võ Hạ Trâm mang đến cho mọi người nhiều điều bất ngờ thú vị trên hành trình lớn khôn của mình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới