SAO » Nhí

Con gái Vũ Thu Phương gây sốt với màn khoe nhan sắc ngọt ngào, ngày càng xinh đẹp xuất sắc

Thứ bảy, 14/10/2023 09:28

Loạt khoảnh khắc vô cùng tỏa sáng của con gái Vũ Thu Phương đang gây chú ý.

Sau nhiều năm tạm rời xa showbiz để tập trung phát triển những công việc cá nhân, thời gian gần đây, Vũ Thu Phương đã từng bước chiếm lại spotlight khi liên tục xuất hiện trong các gameshow, các chương trình truyền hình thực tế đình đám. Cũng vì lẽ đó mà cô nàng có cơ hội "lọt vào mắt xanh" của nhiều NTK nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ. Bên cạnh việc đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" trong những vai trò lớn, cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, cô con gái riêng của chồng Vũ Thu Phương cũng sở hữu sức hút không hề kém cạnh mẹ.

Con gái Vũ Thu Phương cũng là ái nữ được quan tâm

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, ái nữ nhà Vũ Thu Phương đã gây sốt với màn khoe nhan sắc cực kì ấn tượng. Khi trang điểm và lên đồ, cô bé đã khiến bao người mê mẩn với visual nức nở, gương mặt "không có góc chết". Bên cạnh đó, nét đẹp hiện đại và gu thời trang xịn xò của cô bé cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Hiện tại, đoạn clip này cũng đã cán mốc gần 1 triệu lượt xem và hàng nghìn lời có cánh dành cho con gái Vũ Thu Phương.

Con gái Vũ Thu Phương gây sốt với nhan sắc xinh đẹp

Cô bé ngày càng tỏa sáng

Được biết, Kimbee (Trần Kim Ngọc) sinh năm 2005, cô bé vừa mới chính thức tốt nghiệp THPT tại một trường quốc tế ở TPHCM và hiện tại đang du học tại trường Đại học Nghệ thuật Luân Đôn. Trong ngày Kimbee nhập học tại nước ngoài, Vũ Thu Phương cùng chồng và các em đã quyết định tự tay đưa con đi học.

Cô cũng từng chia sẻ về mối quan hệ với con riêng của chồng: "Tôi chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ, mớm từng thìa cơm cho con ăn thời điểm mới kết hôn cùng ông xã. Do đó, con gái tới tuổi trưởng thành vẫn luôn gần gũi, thường xuyên tâm sự với mẹ chuyện học hành, tình cảm. Khi Ngọc có những rung động đầu đời, con cũng tâm sự với tôi trước khi kể cho bố nghe. Là chị lớn trong nhà, Ngọc rất có trách nhiệm với gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em, quán xuyến việc nhà".

Nữ siêu mẫu vẫn luôn chăm sóc cô bé rất tốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới