SAO » Nhí

Con gái 'vừa trắng vừa Tây' của danh hài Thành Trung

Thứ tư, 03/07/2013 09:22

Con gái 2 tuổi rưỡi của cặp vợ chồng ca sĩ – diễn viên đang sống cùng mẹ tại TP.HCM từ đầu năm nay. Cô bé gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên bởi nước da trắng như bông và tính cách hài hước như bố - danh hài Thành Trung.

Cô bé được bố mẹ đặt tên là Võ Nguyễn Vi An với mong muốn con luôn được bình an, hạnh phúc. Thu Phượng giải thích, chữ i ngắn thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính của người con gái. Để thể hiện tình yêu dành cho con gái, hoa khôi Sao mai điểm hẹn Thu Phượng đã xăm tên của con trên tay của mình.

Từ gương mặt đến tính cách của bé Vi An có nhiều điểm giống với diễn viên Thành Trung. Tuy nhiên, cô bé may mắn sở hữu nước da trắng ngần từ mẹ. Mặc dù mới 2 tuổi rưỡi nhưng bé rất thông minh, lanh lợi. Cô bé rất ngoan, nói năng trôi chảy, đặc biệt có thể diễn hài giống bố. Thu Phượng cho biết, tất cả những bài hát thiếu nhi, những lời thoại trong vở hài của diễn viên Tự Long, Xuân Bắc… bé đều thuộc lòng. Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô bé thường kể chuyện cổ tích cho mẹ nghe. Chính vì sự thông minh, lí lắc của bé Vi An đã khiến cho nữ ca sĩ xinh đẹp nguôi ngoan nỗi lòng sau cuộc hôn nhân tan vỡ với diễn viên Thành Trung.

Sau khi ly hôn, bé Vi An được mẹ đưa vào TP.HCM sinh sống để thuận lợi cho công việc đi hát trở lại. Thời gian đầu, cô gặp khá nhiều khó khăn vì vướng con nhỏ, tuy nhiên, do con gái rất ngoan, tự lập và dễ thích nghi nên đến nay mọi thứ đã ổn định. Hàng ngày bé đi học ở trường mầm non, do đó, nữ ca sĩ hoàn toàn có thể tập trung cho công việc. Sắp tới, Thu Phượng sẽ hợp tác cùng Ưng Hoàng Phúc để dạy thanh nhạc cho các học viên ở công ty anh. Ngoài ra, cô vẫn thường xuyên nhận show ở hai nơi Hà Nội và TP.HCM.

Sau 1 năm sống ly thân, mới đây cặp "trai tài gái sắc" chính thức ly hôn. Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ, Thu Phượng cho biết mọi thứ bắt đầu từ khi cô có ý định đi hát trở lại nhưng "Táo thể thao" lại muốn cô ở nhà chăm con. Tuy vậy, dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên liên lạc và làm mọi thứ tốt nhất để bù đắp cho con gái nhỏ. Hàng tháng, danh hài vẫn bay vào TP.HCM để thăm và dẫn con đi chơi.

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của con gái Thành Trung và Thu Phượng:

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới