SAO » Nhí

Con gái Vương Phi đón sinh nhật tuổi 16 một mình vì bố mẹ đều bận vui bên tình mới

Thứ hai, 30/05/2022 15:35

Lý Yên - con gái 16 tuổi của diva Vương Phi và tài tử Lý Á Bằng được nhận xét sắc vóc ngày càng "trổ mã".

Con chung của Vương Phi và Lý Á Bằng nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ truyền thông và dư luận khi tung ảnh xinh đẹp mừng sinh nhật ở tuổi 16.

Con gái Vương Phi bước sang tuổi 16.

Gương mặt của con gái Vương Phi thu hút sự chú ý vì khi bước sang tuổi thiếu nữ. Cô được nhận xét sở hữu nhiều đường nét đẹp từ bố và mẹ.

Lý Yên đang học trung học tại một trường nổi tiếng ở Thụy Sĩ, có học phí đắt đỏ. Trong ảnh, dù ngồi với nhóm bạn đồng trang lứa nhưng con gái của Vương Phi vẫn rất nổi bật và tràn đầy khí chất, khác hẳn loạt hình mặc hở hang có phần cá tính cách đây vài tháng.

Lý Yên chào đời năm 2006, sống cùng bố sau khi cha mẹ ly hôn năm 2013. Cô thường xuyên theo bố đi làm từ thiện, du lịch khắp thế giới. Theo truyền thông, Lý Yên ủng hộ bố đi bước nữa với người mẫu Hải Hà Kim Hỷ và cô cũng vui khi mẹ sống hạnh phúc bên tình mới.

Nguồn tin cho biết, những năm trước Vương Phi hay Lý Á Bằng sẽ không vắng mặt trong các dịp sinh nhật của Lý Yên. Nhưng sinh nhật của cô năm nay cả bố lẫn mẹ đều không xuất hiện trong ngày sinh nhật. Thậm chí Vương Phi và Lý Á Bằng cũng không gửi lời chúc phúc cho con gái. Điều này cũng khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cả hai đã có cuộc sống bên tình mới nên đã bỏ quên con gái Lý Yên. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng có thể Vương Phi và Lý Á Bằng đã gửi lời chúc phúc riêng tư tới con gái rồi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới