SAO » Nhí

Con gái Xuân Lan mới 8 tuổi đã tạo dáng cool ngầu không thua gì mẹ, hứa hẹn trở thành siêu mẫu tương lai

Thứ bảy, 08/05/2021 15:43

Từng xuất hiện trong show diễn thời trang đình đám của mẹ, bé Thỏ khiến nhiều người trầm trồ vì khí chất người mẫu của mình. Mới đây, Xuân Lan lại khiến fan thêm phần ngưỡng mộ khi chia sẻ một bức ảnh con gái tạo dáng cực chất.

Tháng 11/2013, Xuân Lan hạ sinh con gái đầu lòng, bé được mẹ gọi với tên thân mật - bé Thỏ. Ngay từ khi chào đời, bé Thỏ đã nhận được sự chú ý của đông đảo truyền thông. Suốt từ đó, những hình ảnh mà Xuân Lan chia sẻ về con gái khiến nhiều người trầm trồ về vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh, chiều cao nổi trội và đặc biệt là gương mặt của bé Thỏ đã toát lên "khí chất" của một một siêu mẫu nhí.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải bức hình con gái cưng tạo dáng cực ngầu trong thang máy. Chọn vị trí tạo dáng là góc thang máy để làm điểm nhấn cho bức hình, bé Thỏ thể hiện thần thái đỉnh cao từ phong cách tạo dáng cho đến biểu cảm gương mặt sắc lạnh. Đúng là không hổ danh "truyền nhân" của siêu mẫu Xuân Lan. Chính cô cũng phải đăng kèm bức ảnh bé Thỏ dòng trạng thái: "Okie, Thỏ đã quá ngầu - giống mẹ"

Bé Thỏ thể hiện khả năng của mình trong việc tạo dáng chụp ảnh, hứa hẹn nối nghiệp siêu mẫu của mẹ

Trong một không gian nhỏ hẹp như thang máy, việc tạo dáng là vô cùng khó khăn và đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nắm bắt khung hình. Có thể mẹ Xuân Lan đã rất khéo léo chỉ cho con gái cưng nên tạo dáng ngay góc của thang máy để tạo chiều sâu cho bức ảnh, thu hút sự chú ý người xem. Và cũng phải dành lời khen cho "siêu mẫu nhí" Thỏ đã thể hiện trọn vẹn thần thái đỉnh cao trong bức ảnh này.

Bên dưới phần bình luận, MC Quyền Linh lập tức thả i-con "Cưng quá hà" cho bé Thỏ, người hâm mộ Xuân Lan cũng dành lời khen không ngớt cho bức ảnh phong cách của con gái siêu mẫu. Từ lâu, fan đã chú ý đến năng khiếu của bé Thỏ qua những bức ảnh mẹ Xuân Lan chia sẻ. Ai cũng tin chắc sau này bé Thỏ sẽ trở thành một siêu mẫu giống như mẹ.

MC Quyền Linh và fan thả tim "nườm nượp"

Mọi người đều đánh giá cao thần thái siêu chất của bé Thỏ

Trước đó, bé Thỏ đã từng trở thành tâm điểm của truyền thông khi góp mặt trong "Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam Junior Fashion Week" chủ đề "Winter Swan" cùng với dàn mẫu nhí của Xuân Lan. Bé Thỏ đã khiến nhiều người phải trầm trồ vì những sải bước vô cùng tự tin trên sàn diễn này, bởi ngay từ nhỏ, bé Thỏ đã được mẹ hướng dẫn cách catwalk, thần thái trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp như một siêu mẫu nhí.

Bé Thỏ không hổ danh là "con nhà tông", thần thái tự tin biểu diễn trên sàn catwalk y như mẹ Xuân Lan

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới