SAO » Nhí

Con gái Xuân Lan trầm tư chơi bóng một mình

Thứ tư, 15/07/2015 13:54

Con gái Xuân Lan mặt buồn thiu khi không có mẹ ở bên cạnh. Gương mặt trầm tư cùng cái nhíu mày đáng yêu của con gái Xuân Lan khiến nhiều người 'tan chảy'.

Con gái Xuân Lan - bé Thỏ là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Với hình ảnh siêu đáng yêu và phong cách thời trang sành điệu, con gái Xuân Lan dễ dàng chạm đến trái tim của những người yêu mến.

Bé Thỏ đang bắt đầu những ngày đầu đến trường, làm quen với lớp và các bạn mới. Trong những ngày đầu, Xuân Lan luôn ở bên cạnh con gái giúp bé tập làm quen với trường lớp. Nhưng để con khôn lớn, thì mới đây siêu mẫu Xuân Lan đã mạnh mẽ để con ở trường từ sáng đến chiều. Cô viết: "Hôm nay lấy hết bình sinh mạnh mẽ. Để con lại trường từ sáng đến chiều! Bái bai! Chấp nhận cho khóc! Để cho lớn! Ôi mình thiệt là mạnh mẽ chứ!"

Sự thiếu vắng bóng mẹ khiến bé Thỏ không còn hồn nhiên vui vẻ mà thay vào đó là gương mặt trầm tư như người lớn. Cái nhíu mày đáng yêu và gương mặt xinh xắn như thiên thần của con gái Xuân Lan khiến nhiều người "tan chảy".

Con gái Xuân Lan trầm tư chơi bóng một mình

Người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của bé Thỏ

Con gái Xuân Lan đáng yêu với khuôn mặt ngơ ngác

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)