SAO » Nhí

Con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie ngày càng cao lớn, chững chạc

Thứ ba, 16/08/2016 10:23

Có mặt ở trung tâm mua sắm cùng mẹ và em gái mới đây, con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie - Pax Thiên trông trưởng thành hơn so với lứa tuổi 13.

Cuối tuần qua, con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie đã cùng mẹ và em gái Zahara đi mua sắm ở trung tâm Westfield, Los Angeles. Trước ống kính, Angelina diện trang phục màu be rộng rãi che dáng gầy.

3 mẹ con minh tinh Hollywood trông khá thư thả, nữ diễn viên nhìn ngắm xung quanh còn 2 đứa con luôn theo sát mẹ. Thời gian này, Angelina nghỉ ngơi sau khi dự án phim ở Campuchia khép lại. Còn Brad Pitt vừa đóng máy bộ phim mới Allied. Nữ đạo diễn Unbroken và ông xã thường thay nhau chăm sóc con cái mỗi khi người kia bận rộn.

Con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie - Pax Thiên cùng em gái Zahara đi mua sắm với mẹ

Nữ diễn viên nổi tiếng che dáng gầy trong trang phục màu be rộng rãi

Thu hút nhiều sự chú ý hơn cả là cậu con trai gốc Việt - Pax Thiên của gia đình. Cậu bé khá chững chạc trong trang phục khỏe khoắn gồm quần jeans, áo thun. Diện mạo của Pax trưởng thành hơn so với tuổi 13. Con nuôi của vợ chồng Angelina – Brad vốn trầm tính, không ưa sự đông đúc.

Trong những năm đầu tiên ở Mỹ, Pax Thiên tỏ ra khó chịu khi bị cánh săn ảnh đeo bám vì danh tiếng của bố mẹ nuôi. Vài năm gần đây, Pax không còn "nổi loạn" mà thay vào đó là vẻ trưởng thành, điềm đạm. Cùng với anh cả Maddox, Pax thường xuyên giúp bố mẹ trông các em nhỏ. Cậu bé người Việt cũng đóng vai trò nhỏ trong ê-kíp sản xuất First They Killed My Father của mẹ.

Trên thang cuốn, Pax Thiên đứng trước, thi thoảng quay lại trò chuyện với mẹ

Cậu thiếu niên xuất hiện với vẻ chững chạc, làn da rám nắng rắn rỏi. Khi đứng bên cạnh Angelina, trông Pax sắp cao hơn mẹ nuôi

>> Pax Thiên tháp tùng mẹ thăm trại tị nạn

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)