SAO » Nhí

Con riêng của chồng Triệu Vy lần đầu lộ diện, gây bất ngờ vì ngoại hình điển trai

Thứ tư, 01/04/2020 18:53

Đây là lần đầu Tiểu Bảo, con riêng của chồng Triệu Vy và vợ cũ công khai ngoại hình trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội mới đây, Tiểu Bảo - con trai riêng của chồng Triệu Vy đã lần đầu công khai ngoại hình. Trong ảnh, cậu khoe khoảnh khắc đời thường thân thiết bên em gái cùng cha khác mẹ Tiểu Tứ Nguyệt. Năm nay 21 tuổi, Tiểu Bảo sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, ngoại hình sáng sủa cùng phong cách ăn mặc trẻ trung sành điệu.

Thời gian gần đây, Tiểu Bảo thường chia sẻ hình ảnh hai cậu và bé Tiểu Tứ Nguyệt đi chơi cùng nhau. Có lẽ do cả hai đang được nghỉ dịch nên càng có thời gian ở bên nhau hơn. Tiểu Bảo sinh năm 2000, hiện tại đang sống ở Singapore. Để theo học trường quốc tế đắt đỏ, cô bé Tiểu Tứ Nguyệt cũng được Triệu Vy đưa sang đây.

Con chồng Triệu Vy lần đầu lộ diện trước công chúng.

Những bức ảnh của Tiểu Bảo trước đó.

Tiểu Bảo cùng em gái cùng cha khác mẹ Tiểu Tứ Nguyệt.

Trước khi kết hôn cùng Triệu Vy, ông xã cô là Huỳnh Hữu Long đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Tiểu Bảo chính là con riêng của Huỳnh Hữu Long và vợ cũ. Theo tiết lộ, mối quan hệ giữa "Én nhỏ" và con chồng rất tốt đẹp, cả gia đình thường xuyên đi du lịch và vui vẻ bên nhau. Nhiều thông tin cho biết Tiểu Bảo sẽ tiếp nối truyền thống kinh doanh của gia đình. Và nếu đã có mẹ Triệu Vy "chống lưng" thì cậu muốn gia nhập showbiz hẳn cũng sẽ rất dễ dàng.

Hình ảnh Triệu Vy đi mua sắm cùng con chồng được chia sẻ chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới