SAO » Nhí

Con trai 9 tuổi của tình cũ Song Hye Kyo gây sốt vì điển trai hơn bố, sở hữu chiều cao nổi bật

Thứ bảy, 29/06/2024 20:29

Lee Joon Hoo, quý tử nhà nam diễn viên Lee Byung Hun trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện bên bố mẹ.

Gần đây, Lee Byung Hun đã có chuyến du lịch sang Mỹ cùng với bà xã Lee Min Jung và con trai Lee Joon Hoo. Cả gia đình vui vẻ tới sân vận động xem đấu bóng chày. Những bức ảnh được đăng tải lên mạng cho thấy các thành viên trong nhà Byung Hun mặc đồ thể thao đồng điệu, ai nấy đều vui vẻ.

Lee Byung Hun đưa vợ con đi du lịch.

Mặc dù chỉ có hình chụp từ phía sau nhưng có thể thấy quý tử đầu lòng nhà Lee Byung Hun lớn phổng. Ở tuổi lên 9, cậu bé đã cao hơn vai của bố. Joon Hoo sở hữu mái tóc dài và đen. Dân mạng không khỏi trầm trồ trước sự phát triển của con trai Lee Byung Hun.

Theo lời chia sẻ của các nghệ sĩ trong làng giải trí thì Lee Joon Hoo sở hữu diện mạo điển trai, nam tính. Cậu bé có nhiều điểm giống bố. Bản thân Byung Hun rất tự hào và yêu chiều con trai vì cậu bé hừa hưởng được vẻ ngoài bảnh bao từ mình.

Con trai 9 tuổi nhà Lee Byung Hun lớn phổng, sở hữu chiều cao nổi bật.

Tuy nhiên bà xã của anh lại nghiêm khắc trong việc dạy dỗ quý tử. Lee Min Jung cho biết con trai có thể chất vượt trội và tinh nghịch nên cô phải quan sát và chú ý rất nhiều. "Con trai tôi là cậu bé hiếu động, luôn đầy năng lượng. Chồng tôi lại là người yêu thể thao, vận động. Cũng vì lý này mà khi bắt đầu trưởng thành, cậu bé thường được bố cho đi chơi thể thao để giải tỏa bớt năng lượng", cô chia sẻ.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung lên xe hoa vào năm 2013. Đến năm 2015, tình cũ của Song Hye Kyo đón con trai đầu lòng chào đời. Cuối năm ngoái, Lee Min Jung sinh hạ thêm cho Lee Byung Hun một cô công chúa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới