SAO » Nhí

Con trai Bảo Thy mới 2 tuổi đã biết tự selfie cực lầy lội, loạt biểu cảm hài hước đủ biết ngay bản sao của ai

Chủ nhật, 19/11/2023 21:58

Loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương của con trai Bảo Thy đang gây sốt.

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã hé lộ loạt ảnh vô cùng hài hước của quý tử nhà mình. Theo đó, trong lúc nữ ca sĩ đang tập trung theo dõi Chung kết cuộc thi Miss Universe 2023, thì nhóc tì đã nhanh chóng lấy điện thoại của mẹ để seflie cực đáng yêu. Đáng chú ý, cậu bé còn có loạt biểu cảm chu môi phồng má cực kì hài hước khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười vì lầy lội. Qua đó, nhóc tì cũng được nhận xét giống hệt bản sao nhí của ba vì cả ngoại hình lẫn tính tình rất đáng yêu. Có thể thấy, dù mới chỉ 2 tuổi, song cậu bé Vic nhà Bảo Thy đã rất thông minh và lém lỉnh.

Loạt khoảnh khắc hài hước của con trai Bảo Thy đã gây sốt

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 4 năm kể từ ngày về chung một nhà với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy cũng hé lộ khoảnh khắc lầy lội bên ông xã đại gia khi anh dựa vào vợ khi say xỉn. Lúc này đây, ông xã của nữ ca sĩ trông như đánh mất hình tượng lịch lãm thường thấy và hóa thành "cá con'' khi ở bên vợ. Ngoài ra, Bảo Thy cũng đính kèm chia sẻ vô cùng lầy lội: "Kỉ niệm cùng nhà 4 năm. OK! Đêm nay em đưa anh về".

Bảo Thy và Phan Lĩnh vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Nhóc tì cũng ngày càng giống ba về ngoại hình và cả tính cách lầy lội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới