Trong khi ông bố cầu thủ David Beckham vừa lặn lội bay sang Việt Nam cho việc kinh doanh, cậu thứ nhà Beck vẫn ung dung ở nhà kiếm tiền tỷ nhờ vài phút quảng cáo. Mới đây, số tiền thương hiệu Burberry phải trả cho Romeo Beckham để cậu xuất hiện trong vài phút quảng cáo dịp cuối năm được công bố, khiến nhiều người kinh ngạc.
Quay đoạn quảng cáo dài hơn 4 phút trong 1 ngày, cậu bé 12 tuổi đã "đút" gọn 4500 bảng Anh vào túi (tương đương 1,5 tỷ đồng Việt). Con số "khủng" này đã khiến cậu bé nhanh chóng xếp hạng vào một trong những mẫu nam kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Không những thế, mức thù lao mà Romeo được nhận còn cao hơn chính các đại sứ hình ảnh khác của thương hiệu này, thậm chí có người chỉ nhận được bằng một nửa của cậu bé.
Đáng ngạc nhiên hơn nữa, mức thù lao của Romeo được đánh giá ngang hàng với Kate Moss - một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Nhiều người cho rằng, chính "thương hiệu" con trai của cặp đôi David Beckham - Victoria đã khiến cậu bé trở thành "quả trứng vàng" với mức thù lao "khủng" đến vậy.