SAO » Nhí

Con trai bị nổi đốm nâu trên da, Á hậu Hoàng Oanh lo lắng lên mạng hỏi các 'mẹ bỉm'

Thứ bảy, 08/10/2022 08:03

Á hậu Hoàng Oanh lo lắng khi con trai - bé Max bị nổi đốm nâu trên da.

Sau khi ly hôn chồng Tây, Á hậu Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai - bé Max. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian chăm sóc con trai.

MC, Á hậu Hoàng Oanh và con trai.

Mới đây, khi phát hiện đốm nâu trên da của bé Max, Phương Oanh đã lne mạng hỏi: "Help! Cả nhà ơi Max bị nổi đốm nâu trên da, mà con không bị bầm, không trầy, không đau, cũng không phải do dính mực… Mẹ tắm nhiều lần không hết! Có mẹ nào biết con bị gì và có bác sĩ nào chữa được, chỉ giúp mẹ Oanh với nhé! Cám ơn cả nhà nhiều ạ".

Con trai Hoàng Oanh có những đốm nâu trên da khiến mẹ lo lắng.

Dưới bình luận của Hoàng Oanh, Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Trước em cũng bị do thay đổi sâc tố da một tgian là hết à nhưng tốt nhất cứ đi khám cho an tâm chị ơi". Nhiều cư dân mạng cũng bình luận: "Mẹ Oanh cho Max đi kiểm tra tiểu cầu trong máu xem sao nha, bé bị giảm tiểu cầu hay bị xuất huyết dươi da hoặc bầm tím không nguyên nhân đó mẹ Oanh à", "Ngày bé em cũng bị bầm, không đau, không va quệt. Cho đi bệnh viện Nhi xét nghiệm máu thì bị giảm tiểu cầu. Thuốc men với đi viện từ cấp 1 đến cấp 3 thì tiểu cầu của em trở về bình thường", "Nhiều khi bị tăng sắc tố da. Chị đưa bé đi khám cho an tâm"...

Á hậu Tú Anh và cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho Hoàng Oanh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới