SAO » Nhí

Con trai Britney Spears buông lời chê trách, nói ông ngoại là lão khốn

Thứ năm, 05/03/2020 11:11

Jayden Federline - con trai út của Britney Spears chửi tục khi nhắc tới ông ngoại Jamie Spears trên mạng xã hội.

Hôm 3/3, con trai 13 tuổi của Britney livestream đã trả lời các câu hỏi của bạn bè trên Instagram. Khi được hỏi về ông ngoại, Jayden nói: "Ông ta là một kẻ khốn nạn, tồi tệ. Tôi mong ông ta chết đi". Bố của Britney từng vướng lùm xùm hành hung bé Sean Preston 14 tuổi (anh trai của Jayden) và ông cũng bị fan của nữ ca sĩ chỉ trích là tham tiền, kiểm soát con gái đủ đường.

Britney và các con của cô đang có mối bất hòa với bố - ông Jamie Spears.

Jayden cũng nói về tin đồn mẹ dừng sự nghiệp âm nhạc: "Thực sự mình không thấy mẹ làm nhạc nữa. Mình không rõ các bạn ạ. Mình nhớ một lần mình hỏi mẹ về chuyện này và mẹ bảo: 'Mẹ không biết, con yêu. Mẹ nghĩ mình sẽ từ bỏ'". Từ cuối năm 2018, Britney Spears nghỉ hát để dành thời gian chăm sóc cha và điều trị sức khỏe tinh thần.

Cậu bé cho biết đang ở với bố và sớm gặp mẹ thời gian tới. Jayden nói rất yêu bố - Kevin Federline, ví Kevin với "Chúa trời" và cũng thích Sam Asghari - người tình của mẹ. Sau khi đoạn livestream được chú ý, Jayden khóa tài khoản mạng xã hội hôm 4/3. Theo Pagesix, luật sư của Federline đang giải quyết chuyện gia đình bằng vai trò của người cha có trách nhiệm. "Phản ứng của Jayden là hành xử của cậu bé 13 tuổi", luật sư này nói.

Jayden đang ở cùng bố (phải).

Từ tháng 9 năm ngoái, mối quan hệ của các con Britney và ông Jamie xấu đi, khi ông cãi vã và xô xát với Sean. Kevin Federline tố cáo sự việc lên tòa khiến ông Jamie bị cấm đến gần các cháu trong một tháng. Tuy nhiên, các thẩm phán sau đó tuyên bố không khởi tố vụ án và hủy lệnh cấm.

Từ năm 2008, Jamie Spears được tòa án trao quyền giám hộ ca sĩ sau scandal cô tự nhốt mình trong phòng 72 giờ cùng con. Britney Spears phải thông qua cha trước khi đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính, công việc và đời tư. Sức khỏe của ông Jamie dần giảm sút sau khi nhập viện phẫu thuật đại tràng cuối năm 2018. Tháng 5/2019, nữ ca sĩ xin tòa hủy quyền giám hộ của ông Jamie và đang được xem xét. Trước vụ lùm xùm này, Britney chưa phản hồi. Vào tháng 9/2019, nữ ca sĩ không được dành nhiều thời gian ở bên hai con trai vì theo phán quyết của tòa, quyền chăm con của cô và chồng cũ được chia theo tỷ lệ 30-70.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới