SAO » Nhí

Con trai cả của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang hẹn hò ở tuổi 16, lộ ảnh bạn gái khi cả hai đi mua sắm ở nước ngoài?

Thứ hai, 21/08/2023 10:16

Hình ảnh con trai cả của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi là Tạ Chấn Hiên với một cô gái thân thiết khi đi mua sắm ở nước ngoài đã nhanh chóng gây chú ý.

Mới đây truyền thông Hồng Kông đưa tin con trai cả của Tạ Đình Phong là Tạ Chấn Hiên đã bị người qua đường phát hiện đi mua sắm cùng bạn khác giới ở Australia.

Nguồn tin biết, trước đó Tạ Đình Phong và con trai cả Tạ Chấn Hiên đã cùng đến Australia du lịch. Khi Tạ Đình Phong đến khách sạn nhận phòng và ghé một tiệm bánh rất nổi tiếng ở địa phương để khám phá những món ăn ngon thì Tạ Chấn Hiên đi dạo một mình. Sau đó cậu bé liên lạc với một cô gái và cả hai cùng đi mua sắm.

Trong ảnh có thể thấy Tạ Chấn Hiên xuất hiện trên đường phố trong trang phục giản dị, anh đeo cặp đi học trước ngực, vẻ mặt nghiêm túc, hai tay đút túi quần, anh rất lạnh lùng và chỉn chu, rất giống phong thái điển trai của bố Tạ Đình Phong khi còn trẻ.

Cô gái đi dạo phố cùng Tạ Chấn Hiên cũng mặc quần áo bình thường, mái tóc dài màu vàng nổi bật. Trong bức ảnh chụp chính diện lộ rõ ​​khuôn mặt của cô gái trông khá trưởng thành.

Tuy nhiên, chiều cao của cả hai về cơ bản là tương đương nhau, khi đi dạo trên phố cùng nhau, cô gái bên cạnh mỉm cười trông rất vui vẻ. Tuy nhiên, đánh giá về ngoại hình của cô gái, hầu hết cư dân mạng chỉ coi cô như một nhân viên đi cùng chứ không liên tưởng đến các khía cạnh khác.

Tạ Chấn Hiên là con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Cậu bé sinh tháng 8/2007, vừa bước qua sinh nhật lần thứ 16 và hiện chưa đủ tuổi vị thành niên.

Những năm đầu đời, Tạ Chấn Hiên có một gia đình hạnh phúc, cha mẹ đều là những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông, từ nhỏ cậu bé đã lớn lên trong ánh hào quang. Tuy nhiên, khi sự cố ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị phanh phui, hôn nhân của Tạ Đình Phong cũng tan vỡ. Sau khi bố mẹ ly hôn, Tạ Chấn Hiên và em trai Tạ Chấn Nam sống với mẹ Trương Bá Chi. Nữ diễn viên đưa hai con ra nước ngoài sống vài năm mới trở về Trung Quốc và sinh con trai thứ 3.

Trương Bá Chi và 3 con trai.

Những năm gần đây, Tạ Đình Phong tập trung sự nghiệp ở đại lục nên quanh năm định cư ở Bắc Kinh, điều này khiến sự tương tác giữa anh và con trai ít đi. Ngoài ra Tạ Đình Phong cũng ít khi nhắc đến con trai trước mặt công chúng, vì vậy anh đã bị thế giới bên ngoài chỉ trích là vô trách nhiệm, mải yêu đương mà bỏ mặc con trai cho vợ cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới