SAO » Nhí

Con trai Chi Bảo khoẻ mạnh trở lại sau trận ốm 20 ngày và sút 1 kg, loạt khoảnh khắc đáng yêu gây sốt

Thứ bảy, 11/02/2023 11:59

Vợ Chi Bảo đã khoe loạt ảnh siêu cưng của quý tử sau trận ốm mệt mỏi.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ Chi Bảo đã chia sẻ tình hình sức khỏe của con trai đầu lòng. Lý Thùy Chang cho biết quý tử trải qua một trận ốm và sụt kí nhưng may mắn nay đã khỏi bệnh và vẫn hoạt bát: "Sau trận ốm 20 ngày, Gia Khang đã trưởng thành, sút đi 1 kí lô, mặt sọp hẳn đi nhưng trông rất gấu phải ko các bác. Mấy ngày qua cháu còi quá nên mẹ Chang cất giấu hơi kỹ. Bữa nay Gia Khang đã khoẻ và bị mẹ bắt đi tập gym cho tăng cơ rồi. Các bác đợi chiều nay mẹ cháu up video tập gym của con nha. Các bác nhớ xem và thả ngàn tym cho con hen".

Trong loạt ảnh, bé Gia Khang được mẹ diện đồ khá đơn giản nhưng toàn hàng hiệu. Nhóc tì dù ốm nhiều ngày nhưng khuôn mặt vẫn phúng phính đáng yêu. Cậu bé vẫn tinh nghịch và chơi đùa rất nhiệt tình. Đôi mắt tròn xoe, tay chân múp míp cùng vô số biểu cảm nhắng nhít khi tự chơi hoặc được mẹ đưa ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Sau trận ốm 20 ngày, con trai Chi Bảo sụt 1 kg nhưng vẫn cực đáng yêu.

Nhóc tì vẫn cực nhắng nhít và "show" ra vô số biểu cảm đáng yêu.

Sau khi giải nghệ và tập trung chi kinh doanh, Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cặp đôi chào đón nhóc tì đầu lòng hồi đầu năm 2022. Bé Gia Khang như "bản sao" của bố mẹ. Nhóc tì được bố mẹ sắm cho vô số hàng hiệu và được du lịch khắp mọi nơi trong và ngoài nước.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)