SAO » Nhí

Con trai Chi Bảo 'náo loạn' khi đi máy bay, làm ba mẹ xấu hổ nhưng vẫn được tha thứ vì quá dễ thương

Thứ ba, 13/09/2022 07:58

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cười nắc nẻ của con trai Chi Bảo khi đi máy bay đang khiến dân tình thích thú.

Hiện nay, một trong những nhóc tì được chú ý nhất nhì Vbiz không thể quên kể đến cái tên Gia Khang - con trai của Chi Bảo và Lý Thùy Chang. Chào đời vào ngày 1/1/2022, nhóc tì nhà này nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ. Những khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì cũng được chú ý hơn cả.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh cho con trai đi máy bay. Có thể thấy, nhóc tì đã liên tục cười nắc nẻ cực kì vui vẻ và hào hứng. Nhìn gương mặt của quý tử, ai ai cũng muốn lụi tim vì quá đáng yêu. Lý Thùy Chang cũng tiết lộ dù làm ba mẹ xấu hổ nhưng hoàng tử nhí vẫn được tha thứ vì sự ngây ngô. Có lẽ vì quá dễ thương nên Gia Khang cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người.

Nói về chuyến bay lần này, Lý Thùy Chang viết: "Thứ 2 đầu tuần, cô chú nào họp hành nhiều đau đầu quá, hãy mở clip này của Gia Khang ra coi thư giãn nha. Con đi máy bay gây mất trật tự vô cùng. Ba mẹ con rất xấu hổ nhưng hình như con luôn được tha thứ vì con là em bé 8 tháng ngây ngô". Hiện tại, đoạn clip siêu cưng của con trai Chi Bảo đang được dân tình thả tim liên tục.

Nhóc tì nhà Chi Bảo cười nắc nẻ khi đi máy bay

Cậu bé thích thú đùa giỡn cùng bố mẹ

Loạt biểu cảm đáng yêu của nhóc tì gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới