SAO » Nhí

Con trai của Lee Byung Hun và Lee Min Jung lần đầu lộ mặt, dân mạng khen ngợi đẹp trai hơn cả bố

Thứ năm, 20/09/2018 09:04

Nhiều người trầm trồ vì quý tử nhà Lee Byung Hun thực sự đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Mới đây, một số bức ảnh lộ mặt con trai của Lee Byung Hun và Lee Min Jung được đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, bé Joon Hoo nhà nam tài tử Byung Hun đi ở giữa bố mẹ. Cậu bé đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Mặc dù mới 3 tuổi nhưng con trai Lee Byung Hun hứa hẹn trở thành một mỹ nam trong tương lai.

Trước đó, Lee Min Jung cũng từng đăng tải ảnh con trai ở trên trang cá nhân nhưng đều không để lộ mặt bé. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ mới có dịp nhìn cận cảnh gương mặt của bé Joon Hoo.

Nhiều người trầm trồ vì quý tử nhà Lee Byung Hun thực sự đáng yêu và sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Cư dân mạng trầm trồ khen gợi diện mạo của quý tử nhà Lee Byung Hun: “Ồ, cậu bé lớn nhanh quá”, “Đẹp trai quá trời”, “Joon Ho lớn khỏe mạnh nhỉ”.

Trên thực tế, những tấm hình này chụp cảnh gia đình Lee Byung Hun lên chùa cầu an vào hồi tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên ở thời điểm bấy giờ, gương mặt của con trai ngôi sao “Mật danh Iris” được làm mờ.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung kết hôn vào năm 2013. Họ vui mừng đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Năm 2014 Lee Byung Hun từng phải cúi đầu xin lỗi vì bê bối ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai. Vượt qua được scandal này, hiện tại vợ chồng Lee Byung Hun đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung gắn bó hơn sau scandal ngoại tình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)