SAO » Nhí

Con trai của Miranda Kerr và Orlando Bloom lớn phổng nhưng vẫn mũm mĩm và đáng yêu ở tuổi lên 9

Chủ nhật, 20/09/2020 14:19

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được ngắm nghía bé Flynn, quý tử nhà Orlando Bloom.

Vào ngày 19/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp Orlando Bloom và quý tử Flynn đi mua đồ ăn sáng. Theo quan sát, Orlando mặc áo phông và quần shorts đen. Anh đội mũ, đeo kính và dùng khăn vào để bịt mặt trong quá trình di chuyển.

Orlando Bloom xuất hiện cùng con trai Flynn.

Trong khi đó bé Flynn lại mặc bộ đồ khỏe khoắn màu xám. Cậu bé 9 tuổi này đi giày tối màu, tay cầm 2 ly đồ uống. Có thể thấy con trai chung của Miranda Kerr và Orlando Bloom lớn phổng. Mặc dù vậy nhóc tì này vẫn giữ được gương mặt bụ bẫm, đáng yêu vốn có của mình.

Flynn Bloom lớn phổng nhưng vẫn giữ được gương mặt mũm mĩm, đáng yêu vốn có.

Hiện tại Flynn đang sống với Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel cùng 2 em trai Hart và Myles. Tuy sống với mẹ nhưng cậu bé vẫn thường xuyên được gặp Orlando. Flynn cũng giữ quan hệ tốt đẹp với Katy Perry, vị hôn thê của bố.

Dù sống với mẹ Miranda Kerr và cha dượng Evan Spiegel nhưng Flynn vẫn thường xuyên được gặp bố Orlando.

Miranda Kerr và Orlando Bloom ly hôn vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là bé Flynn. Sau khi chia tay Orlando, Miranda nên duyên với Evan Spiegel và đẻ cho tỷ phú trên 2 quý tử. Còn Orlando đã đính hôn với Katy Perry vào tháng 2 năm ngoái và đón con gái chung vào cuối tháng 8 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới