SAO » Nhí

Con trai 'cực phẩm' của Trà My Idol đón tuổi mới, dàn mỹ nhân Việt hội tụ thi nhau cưng nựng

Thứ sáu, 27/11/2020 13:21

Bé Gia Huy nhà Trà My Idol đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên người thân và bạn bè.

Ngày con trai tròn 6 tuổi, Trà My Idol đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà hàng. Ngoài những bạn bè thân thiết của bé, Trà My Idol cũng mời thêm hội bạn mỹ nhân của mình đến dự trong đó phải kể đến Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Mai Phương Thúy...

Sau bữa tiệc, Trà My gửi lời: "Cám ơn Các cô, chú bác và phụ huynh đã đưa các con đến sinh nhật Huy ạ, so happy. Sinh nhật hết nút nha con". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đăng kèm những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật của con trai.

Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng Trà My Idol tổ chức cho con trai.

Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng có mặt và chụp cùng nhân vật chính của buổi tiệc.

Gia Huy - con trai đầu lòng của Trà My Idol đã có một buổi tiệc đón tuổi mới vui hết nấc bên người thân, bạn bè.

Trà My được biết đến khi lọt Top 10 "Vietnam Idol 2007" và là giọng ca sở hữu nhiểu bản hit được khán giả yêu thích như: "Vì em yêu lắm", "Cần lắm", "Đừng ai nhắc về anh ấy"...

Năm 2014, Trà My Idol gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Chồng Trà My là một đại gia sở hữu chuỗi nhà hàng, karaoke sang trọng và có thú chơi siêu xe không thu kém Cường Đô la.

Sau khi lập gia đình, giọng ca sinh năm 1989 dần hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, Trà My sống khá kín tiếng và đến nay cô đã sinh hai nhóc tì kháu khỉnh. Trong đó, bé đầu nhà Trà My được dân tình đặc biệt quan tâm bởi gương mặt điển trai như soái ca nhí. Khi chụp hình cùng người mẹ nổi tiếng, Gia Huy không bị lấn lướt mà thậm chí còn chiếm hết sự chú ý.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới