SAO » Nhí

Con trai Đan Lê làm quen với môn thể thao golf, nữ diễn viên bất ngờ với sự trưởng thành của nhóc tỳ khi 'sống xa vòng tay mẹ'

Thứ hai, 18/07/2022 21:51

Lo lắng khi cho con đi trại hè, nhưng nhìn hình ảnh gửi về Đan Lê phải ngạc nhiên trước sự tự lập của hai con.

Giống như nhiều bậc phụ huynh khác nữ diễn viên/MC Đan Lê cho con đi trại hè trước khi bước vào năm học mới. Chia sẻ về nỗi nhớ con và sự trưởng thành "bất ngờ" của hai bé, Đan Lê viết: "Nhớ mấy anh bạn nhỏ này quá! Mới đi có chục ngày mà trông các bạn ấy rắn rỏi lên bao nhiêu.

Hôm trước khi đi trại hè, chị mẹ còn lo lắng vì không biết trải qua từng ấy ngày, lại tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thế thì các bạn ấy thu xếp, giải quyết đống quần áo bẩn và chuẩn bị quần áo mặc hàng ngày thế nào.

Đến tận mấy ngày sau khi các bạn ấy đi vắng rồi, trong đầu chị mẹ vẫn hình dung đến cảnh đồ ướt, đồ bẩn, đồ hôi, đồ sạch… lộn tùng phèo trong vali, trên giường, trên mặt bàn nước, ngoài bể bơi, trước cửa, trong nhà tắm… Nói tóm lại là tung toé, ngập ngụa ở tất cả mọi nơi và sẽ chẳng còn quần áo sạch mà mặc.

Ấy thế mà ngạc nhiên chưa! Hàng ngày thấy cô giáo gửi ảnh về, cả anh lẫn em, mỗi ngày thay một bộ, áo nọ phối với quần kia. Trông cũng ngay ngắn, ra gì và này nọ lắm.

Thôi, thế là biết mình cứ hay lo lắng vớ vẩn, lung tung. Chứ đúng ra mình đã về hưu với chúng nó từ lúc nào rồi ý".

MC Đan Lê ngạc nhiên trước sự tự lập của hai con khi đi trại hè.

Trong lần đi trại hè này, hai cậu ấm nhà Đan Lê được làm quen với bộ môn golf. Khải Minh và Khải Nguyên tỏ ra rất thích thú với bộ môn này.

Trải qua một lần đổ vỡ, Đan Lê quay lại với tình đầu Khải Anh. "Trái ngọt" trong cuộc hôn nhân của diễn viên, MC Đan Lê và đạo diễn Khải Anh là hai con trai Khải Minh và Khải Nguyên. Nữ diễn viên rất hay chia sẻ kinh nghiệm dạy con lên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới