SAO » Nhí

Con trai Đan Trường chăm chỉ tập hát tiếng Việt dù bị bệnh, doanh nhân Thủy Tiên tiết lộ nhóc tì sắp được song ca với ba

Thứ năm, 11/05/2023 19:27

Đoạn clip tập hát của con trai Đan Trường đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau quá trình 8 năm yêu đương đầy hạnh phúc, Đan Trường và Thủy Tiên đã có cho mình một nhóc tì khôi ngô, tuấn tú có tên là Thiên Từ. Dù đã ly hôn, song Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

Đan Trường và Thủy Tiên giữ mối quan hệ văn minh sau ly hôn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải một đoạn clip nhóc tì nhà mình chăm chỉ tập hát. Cô cũng cho biết dù bị bệnh nhưng Thiên Từ vẫn rất đam mê và siêng năng. Có thể thấy, càng ngày, giọng ca của cậu bé càng ấn tượng, hẳn là thừa hưởng gen trội từ ba. Bên cạnh đó, vợ cũ Đan Trường cũng cho biết nhóc tì sắp được song ca cùng ba.

Theo đó, vợ cũ Đan Trường đính kèm chia sẻ: "Thiên Từ vẫn còn bệnh nhưng cũng phải cố gắng tập một số bài hát để tháng 6 này Thiên Từ sẽ qua châu Âu cùng với ba Trường". Hiện tại, dù không ở bên nhau nhưng Đan Trường và Thủy Tiên vẫn luôn cố gắng tạo cho nhóc tì những gì tốt đẹp nhất.

Cậu bé chăm chỉ tập hát dù bị bệnh

Cậu bé dường như rất mong chờ lần song ca cùng ba

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)