SAO » Nhí

Con trai Đan Trường diện đồ sành điệu như hot boy, còn được mẹ chiều ý đưa đi ăn uống cực sang chảnh

Thứ hai, 25/07/2022 19:24

Có thể thấy, con trai Đan Trường càng lớn càng điển trai hẳn ra.

Dù xác nhận đã ly hôn thế nhưng dễ thấy, Đan Trường và bà xã của mình vẫn cố gắng dành nhiều thời gian để lo cho con trai cưng và không để cậu bé cảm thấy thiệt thòi. Cách đây không lâu, cả gia đình cũng đã có cơ hội về Việt Nam và nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Có thể thấy, gia đình Đan Trường cũng đã lưu lại được những kỷ niệm rất đẹp và đáng nhớ trong chuyến đi lần này.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới nhất của con trai mình. Dễ nhận thấy, cậu bé đã được mẹ diện đồ vô cùng thời trang và sành điệu rất ra dáng hot boy. Chưa kể, vì đã quen với ống kính từ nhỏ nên Thiên Từ cũng vô tư tạo dáng trông cực kì chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cậu bé cũng được mẹ chiều chuộng và đưa đi ăn uống vô cùng sang chảnh.

Thiên Từ được mẹ đưa đi ăn uống sang chảnh

Cậu bé thích thú thưởng thức những món ăn này

Cậu bé cũng được mẹ lên đồ cực thời thượng

Thủy Tiên cũng vô cùng chiều con trai

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng viết thêm dòng trạng thái thể hiện độ chiều con khó ai bằng của mình: "Cuối tuần Thiên Từ muốn đi ăn bánh waffle ngon nhất ở San Jose - Mẹ liền chở Thiên Từ đi ăn". Bên cạnh những lượt thả tim rần rần cho những khung ảnh này, bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời khen đến ngoại hình của nhóc tì vì ngày càng đáng yêu và ra dáng hot boy.

Dù đã ly hôn, mối quan hệ của Thủy Tiên và Đan Trường vẫn đang rất tốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới